10 โรงเเรมหรู 5 ดาว ที่นักท่องเที่ยวต้องกลับไปพักซ้ำ

เมืองพัทยา เป็นองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ เหมือนกับกรุงเทพมหานครจึงมีความเจริญมากมายและยังมีแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงทั้งทางทะเลและแหล่งท่องเที่ยวกลางคืนอีกด้วย จึงไม่แปลกที่ ที่นี่จะคลาคล่ำไปด้วยคนไทยและชาวต่างประเทศ สำหรับใครที่กำลังมองหาโรงแรมหรู 5 ดาวในพัทยา เราได้คัดสรรมาไว้ที่นี่แล้ว ซึ่งแต่ละที่จะต้องผ่านเกณฑ์คัดเลือกที่ดี นั่นคือ

เกณฑ์การคัดเลือกโรงแรมสุดหรู 5 ดาวที่ดีที่สุด

  1. โรงแรมต้องสวยงามหรูหราและมีการบริการที่ดีที่สุด

เพราะโรงแรมสุดหรู 5 ดาว คือโรงแรมที่เกรดดีที่สุด ทุกอย่างจึงต้องดีพร้อม เพอร์เฟค สมบูรณ์แบบทุกจุด ไม่ว่าจะสถานที่สวยงาม ห้องพักดีเยี่ยม การบริการสุดยอด ความปลอดภัยต้องเป็นที่หนึ่ง เพื่อลูกค้าวีไอพีเช่นคุณ และเราก็ได้รวมไว้ที่นี่แล้ว

  1. ราคาสัมผัสได้ ไม่แพงจนเกินไป

ถึงแม้ว่าลูกค้าที่เข้าพักในโรงแรม 5 ดาวส่วนใหญ่จะค่อนข้างมีเงินอยู่แล้ว แต่บางครั้งถ้าเป็นของดีและราคาไม่แพงมาก ทุกคนก็จะสัมผัสได้ และเข้าพักด้วยความพึงพอใจ ประทับใจ ซึ่งโรงแรมที่เราคัดเลือกมาล้วนแล้วแต่คุณภาพดีเยี่ยม และราคาน่าเข้าพักทั้งสิ้น

10 โรงเเรมหรู 5 ดาว ที่นักท่องเที่ยวต้องกลับไปพักซ้ำ

Dusit Thani Hotel Pattaya โรงแรมดุสิตธานี พัทยา

โรงแรมพัทยาติดทะเล

โรงแรมดุสิตธานี พัทยา เป็นโรงแรมที่ท่านจะได้พบกับความหรูหรา และการต้อนรับอย่างอบอุ่นในแบบไทย ณ ใจกลางแหล่งพักผ่อนชายทะเลที่ดีที่สุดอีกหนึ่งแห่งของประเทศ ดุสิตธานีพัทยาเป็นโรงแรมชั้นนำอยู่ใกล้แหล่งช๊อปปิ้งและศูนย์รวมแหล่งอาหารสำคัญของเมืองพัทยา แต่สิ่งที่ทำให้ดุสิตธานี พัทยาเหนือกว่าใคร คือที่ตั้งบนสุดปลายโค้งของชายหาดยาว ตอนเหนือของอ่าวไทยอันสวยงามทำให้เดินลงไปชมหาดส่วนตัว ทั้ง 2 ด้าน ของโรงแรมได้

โรงแรมตั้งอยู่ท่ามกลางความร่มรื่น ของ สวนสวยสไตล์พืชเมืองร้อนและเป็นเจ้าของวิวมุมกว้างสวยกว่าใคร เหนืออ่าวพัทยา โรงแรมที่หรูหราแห่งนี้ จึงเป็นที่พักริมหาดที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักเดินทางทุกท่าน

ห้องพัก

ห้องพักและห้องสวีททั้ง 457 ห้องของดุสิตธานีพัทยาล้วนโดดเด่นด้วยระเบียงส่วนตัวซึ่งเปิดไปสู่วิวสวนของโรงแรมหรือทะเลของอ่าวพัทยา การออกแบบและตกแต่งสะท้อนให้เห็นความทันสมัยและแฝงกลิ่นอายของความเป็นไทยอย่างชัดเจน

สิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานภายในห้องพัก   

– สัญญาณอินเตอร์เน็ตเชื่อมต่อด้วยสายและแบบไร้สายให้บริการโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

– ระเบียงห้องส่วนตัว

– น้ำดื่มฟรีที่พร้อมเติมความสดชื่นตลอดทั้งวัน

– มินิบาร์ ชุดชงชา / กาแฟ

– โต๊ะทำงานที่กว้างขวางพร้อมเก้าอี้ทำงานแสนสบาย

– โทรทัศน์สัญญาณดาวเทียมและระบบความบันเทิง

– สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องน้ำครบครัน (ไดร์เป่าผม ชุดคลุมอาบน้ำ รองเท้าผ้าใส่ในห้อง และชุดผลิตภัณฑ์อาบน้ำ)

– เตารีดและที่รองรีด

– ตู้นิรภัยภายในห้องพัก

สิ่งอำนวยความสะดวก

ดุสิตธานี พัทยาจัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย มีสระว่ายน้ำ2 สระ และสระสำหรับเด็ก 2 สระ สนามเทนนิส 4 คอร์ท ดีฟิตฟิตเนสเซนเตอร์ที่มีห้องอบไอน้ำซาวน่าและเครื่องออกกำลังกายอื่นๆ ไว้บริการ ทางลงสู่ชายหาด 2 จากด้านทำให้สามารถผ่อนคลายไปกับการพักผ่อนริมชายหาดและสนุกกับกีฬาทางน้ำมากมาย สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เบอร์ติดต่อ:  038 425 611

Promotion Booking: www.agoda.com

เว็บไซต์: www.dusit.com


Royal Cliff Grand Hotel, Pattaya โรงแรมรอยัล คลิฟ บีช โฮเทล

โรงแรมพัทยาติดทะเล 5 ดาว

ยินดีต้อนรับสู่ อาณาจักร รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ที่คุณจะได้สัมผัสกับความประทับใจอย่างไม่รู้ลืม ด้วยการบริการที่เหนือระดับ และสิ่งอำนวยความสะดวกระดับเฟิร์สคลาสที่จะทำให้การท่องเที่ยว พักผ่อน หรือการประชุม ออกมาอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด จนเรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของการพักผ่อนสำหรับทุกท่าน

 รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ตั้งอยู่บนพื้นที่ริมชายหาดส่วนตัวกว่า 120 ไร่ ประกอบไปด้วย 4 โรงแรม ระดับ 5 ดาวที่ล้อมรอบไปด้วยความงดงามของท้องทะเลอ่าวไทย ได้แก่ รอยัล คลิฟ บีช โฮเต็ล (Casual Luxury) รอยัล คลิฟ บีช เทอเรซ (Exotic Luxury) รอยัล คลิฟ แกรนด์ โฮเต็ล (Formal Luxury) และรอยัล วิง สวีท แอนด์ สปา (Ultimate Luxury) ภายในแต่ล่ะโรงแรมได้รับการออกแบบ และตกแต่งให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผสมผสานเสน่ห์ และเอกลักษณ์ของความเป็นไทยที่สง่างาม กับความสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว รวมถึงการบริการที่น่าประทับใจ สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทันสมัย จึงทำให้รอยัล คลิฟ ได้รับการยอมรับ และเป็นสถานที่ยอดนิยมของบุคคลที่มีชื่อเสียงต่างๆมากมายจากหลากหลายประเทศ อาทิ พระมหากษัตริย์, สุลต่าน, ราชวงศ์, ประธานาธิบดี และ นายกรัฐมนตรี รวมถึงนักแสดง, นักร้อง และนักกีฬาระดับโลก

 อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของเรา คือ รอยัล วิง สวีท แอนด์ สปา ได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพระมหาวชิราลงกรณ์ บดินทรเทพยวรางกูร เสด็จมาเป็นประธานในพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ ซึ่งถือว่าเป็นโรงแรมเดียวในประเทศไทยที่ได้รับพระมหากรุณาธิคุณนี้ ถือว่าเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่น่าจดจำของรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป

 “ความสุข และความพึงพอใจของลูกค้าคนพิเศษเช่นคุณเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเรา เราจึงได้มีการทำงานร่วมกับนักออกแบบ และสถาปนิกชั้นนำระดับโลกเพื่อสร้างประสบการณ์ที่พิเศษสุดสำหรับแขกทุกท่าน เรามีการพัฒนา และคิดค้นสิ่งใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นสิ่งอำนวยความสะดวก หรือการบริการ เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการ และความคาดหวังของคุณ”

โรงแรมรอยัล คลิฟ บีช โฮเต็ล ตั้งอยู่ใจกลางของรีสอร์ท เน้นในเรื่องของความคุ้มค่า ความสะดวกสบาย และความทันสมัย ประกอบไปด้วยห้องพักหลากหลายแบบให้เลือกสรร พร้อมระเบียงส่วนตัวที่สามารถมองเห็นวิวทะเล หรือวิวภูเขาได้ตามความชอบ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวก และสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ฟันตาซี (Funtasea) โซนกิจกรรมสำหรับเด็ก และ เดอะเวิร์จ (The Verge) โซนกิจกรรมสำหรับวัยรุ่นที่มีเกมส์ต่างๆมากมาย พร้อมห้องคาราโอเกะไว้ให้โชว์พลังเสียง อีกทั้ง ยังมีสระว่ายน้ำที่ได้รับการออกแบบพิเศษ ซึ่งเป็นแบบไร้ขอบ (Infini Pool) ที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ได้แบบอินฟินิตี้ พร้อมสระว่ายน้ำสำหรับเด็กๆ ไม่ว่าท่านจะเดินทางมากับครอบครัว เพื่อนฝูง หมู่คณะ หรือคนรัก รอยัล คลิฟ บีช โฮเต็ล จะทำให้ประสบการณ์วันหยุดนี้น่าจดจำสำหรับทุกท่าน

รอยัล คลิฟ บีช เทอเรซ เป็นโรงแรมบูติค (Boutique hotel) ประกอบไปด้วยห้องพักขนาดใหญ่สำหรับครอบครัว และห้องฮันนีมูนสำหรับคู่รัก ตั้งอยู่บริเวณหน้าผา ริมชายหาดส่วนตัว พร้อมบรรยากาศอันเงียบสงบ น่าหลงใหลที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับความงดงามของท้องทะเลอ่าวไทยได้อย่างใกล้ชิด เพียงไม่กี่ก้าวจากห้องพัก อีกทั้งยังโดดเด่นเรื่องการตกแต่งที่แสดงถึงความงดงามของเอกลักษณ์ความเป็นไทย ผสมผสานเข้ากับความทันสมัยได้อย่างลงตัว พร้อมการบริการที่ใส่ใจทุกรายละเอียด ที่จะเปลี่ยนวันหยุดธรรมดาให้กลายเป็นวันพักผ่อนที่แสนวิเศษ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เบอร์ติดต่อ: 038 250 421

Promotion Booking: www.agoda.com

เว็บไซต์: www.royalcliff.com


Amari Ocean Hotel Pattaya โรงแรมอมารี โอเชี่ยน พัทยา

โรงแรม 4-5 ดาว พัทยา

ขับรถเพียง 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ โรงแรม อมารี โอเชียน พัทยา ตั้งอยู่บริเวณสุดหาดของพัทยาเหนือที่เงียบสงบ ด้วยตึกสูงถึง 20 ชั้น มองเห็นท้องฟ้าเหนืออ่าวพัทยา ทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับวิวที่สวยงามและสัมผัสกับความหรูหราของโรงแรม

พัทยาเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีสีสันและชีวิตชีวา ที่มีทุกสิ่งสำหรับทุกคน เพียงเดินสั้นๆ หรือขับรถจากโรงแรมอมารี โอเชียน พัทยา คุณก็จะไปถึงแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยม อาทิ ทิฟฟานี่โชว์, อัลคาซาร์โชว์, ห้างเซ็นทรัลเฟสติวัล,พิพิธภัณฑ์ริปลีย์ส์, ถนนคนเดินพัทยา และอื่นๆ อีกมากมาย

เลือกห้องพักของคุณจาก 297 ห้องพักและห้องสวีทของโรงแรมเรา ที่อมารี พัทยา คุณจะเริ่มต้นวันใหม่ที่รายล้อมไปด้วยท้องฟ้าและทะเล ห้องพักและห้องสวีททุกห้องมีหน้าต่างสูงถึงเพดานเพื่อให้คุณได้ชมวิวแบบพาโนรามาหรือมีระเบียงส่วนตัวที่มองเห็นอ่าวพัทยาที่สะท้อนน้ำระยิบระยับ คุณจะรายล้อมไปด้วยเฉดสีแดง, ไม้สีเข้ม, หินขัดมัน และกระจก ในความหรูหราแบบเอเชีย

หากคุณกำลังมองหาสถานที่จัดงานหรือการประชุมในตัวเมืองพัทยา อมารี โอเชียน พัทยา เสนอสถานที่จัดงานทั้งในร่มและกลางแจ้ง พร้อมอุปกรณ์แสง สี เสียง ครบครัน รวมถึงบริการจัดอาหาร หรือบริการอื่นๆ ที่คุณต้องการสำหรับงานของคุณ ไม่ว่าจะเป็นงานสัมนาเล็กๆ ไปจนถึงงานแต่งงานที่รองรับแขกผู้ร่วมงานได้ถึง 100 ท่าน

ไม่ว่าคุณจะนอนพักผ่อนริมชายหาด, ว่ายน้ำไปพักจิบเครื่องดื่มที่พูลบาร์, นวดผ่อนคลายที่บรีซสปา หรือเพลิดเพลินกับอาหารนานาชาติเลิศรสที่ห้องอาหารที่ชาติที่ได้รับรางวัลการันตีความอร่อยที่ห้องอาหารและบาร์มันตรา ประสบการณ์เหล่านี้ คุณสามารถสัมผัสได้ที่อมารี โอเชียน พัทยา สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เบอร์ติดต่อ: 038-418418

Promotion Booking: www.agoda.com

เว็บไซต์: www.amari.com


InterContinental Pattaya Resort อินเตอร์คอนติเนนตัล พัทยา รีสอร์ต

โรงแรมหรูพัทยาติดทะเล

เชอราตัน พัทยา รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทระดับโรงแรมห้าดาวที่เน้นการพักผ่อนในวันหยุด ที่เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ห่างจากความวุ่นวาย เพื่อมาชมวิวทะเลสวยๆ ฟ้าใสๆ รีสอร์ทอยู่ติดริมหาดส่วนตัว ไม่ไกลจากหาดจอมเทียน และ วอล์คกิ้งสตรีท

เชอราตัน รีสอร์ท ตั้งอยู่ใกล้ส่วนของเขาพระตำหนัก เป็นจุดที่เห็นวิวท้องทะเลกว้าง จากมุมสูง ตัวรีสอร์ทโดยรวมมีการตกแต่งให้เป็นแบบไทยร่วมสมัย (Thai Contemporary) ดูแล้วสวยคลาสิก ล็อบบี้เป็นแบบเปิดโล่ง หลังคาสูงโปร่งสบาย มีมุมโต๊ะเก้าอี้ ให้นั่งเช็คอิน เช็คเอ๊าท์ ดูสุภาพเรียบร้อยในแบบไทยๆ อาคารที่พักกระจายกันอยู่เป็นหลายตึก แต่ละอาคารไล่ระดับให้เห็นวิวสวนสวย และวิวทะเล บางอาคารทำเป็นทรงแปดเหลี่ยม ลักษณะคล้ายโดม เป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร โดยรอบจัดแซมด้วยสวนที่มีไม้ดอกไม้ประดับมากมาย บางส่วนทำเป็นน้ำตกเทียม ให้ความรู้สึกร่มรื่น

ภายในรีสอร์ท มีสระว่ายน้ำอยู่ท่ามกลางแมกไม้ถึง 3 สระ สระแรกเป็นสแปรช ลากูน สระที่เล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ โดยแบ่งเป็นพื้นที่ตื้นสำหรับเด็กโต และส่วนลึกสำหรับผู้ใหญ่ สระที่สองเป็นสระที่อยู่ใกล้ส่วนของห้อง Pool Terrace สำหรับคนที่จองห้องประเภทนี้จะมีพื้นที่ริมระเบียงเยอะกว่าห้องอื่นๆ ที่สามารถนอนเล่นหน้าห้องได้ และเดินไปยังสระว่ายน้ำได้สะดวกมาก สระว่ายน้ำอีกสระหนึ่ง เป็นสระที่เล็กที่สุดในบรรดา 3 สระ แต่ก็สนุกสำหรับเด็กๆ และคนที่มาเป็นครอบครัว เพราะเป็นสระที่ทำเป็นทางน้ำคดเคี้ยว ผ่านต้นไม้แล้วมาบรรจบกัน สระนี้จึงค่อนข้างร่มกว่าสระกลางแจ้งอื่นๆ มุมพักผ่อนภายในรีสอร์ทยังมีจุดที่ได้นอนชมวิวทะเลสวยๆ เป็นพื้นที่ที่ทางรีสอร์ททำเป็นหาดทรายที่มีทรายละเอียด นุ่มเท้า สามารถนอนเล่นที่เก้าอี้ชายหาด ชมวิวเกาะล้าน นอนดูพระอาทิตย์ตกได้ หากใครต้องการลงเดินเล่นบริเวณริมชายหาด ก็สามารถเดินลงไปยังทะเลได้

อาคารที่พักที่กระจายตัวในรีสอร์ท แบ่งเป็นห้องพักจำนวน 156 ห้อง มีห้องหลายรูปแบบตามความต้องการที่หลากหลาย มีให้เลือกแบบห้องเห็นวิวทะเล วิวสวน ห้องใกล้สระว่ายน้ำ มีห้องที่เน้นซุ้มระเบียงทรงแปดเหลี่ยมขนาดใหญ่ (Pavilion) มีเดย์เบดให้นอนรับลม ชมธรรมชาติ และบ้านพัก Villa ที่แยกเป็นหลังส่วนตัว

ภายในห้องพักของเชอราตัน เน้นการบริการระดับโรงแรมห้าดาว และความสะดวกสบาย ห้องพักมีขนาดกว้าง โปร่ง ผนังสีขาวแบบเรียบๆ ตัดกับสีเฟอร์นิเจอร์ภายในห้องเป็นไม้สีเข้ม สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องมีครบครัน แอร์ ทีวี เครื่องเล่นดีวีดี ตู้เย็น พร้อมมินิบาร์ กาต้มน้ำ เครื่องชงกาแฟ ไดร์เป่าผม มีอินเตอร์เน็ต (อาจเสียค่าใช้จ่าย)

การให้บริการภายในรีสอร์ท มีมากมาย ห้องสปา (Amburay Spa) ห้องฟิตเนส ห้องบิสเนสเซ็นเตอร์ (Business Center) มีอินเตอร์เน็ต ห้องประชุม ห้องอาหารประจำรีสอร์ทคือ ห้องอาหารนานาชาติอิลิเม้นท์ (Elements) ตอนเช้าจะเสริฟเป็นไลน์บุฟเฟ่ต์ และทุกคืนวันเสาร์ มีบริการซีฟู้ดบุฟเฟ่ต์, ห้องอาหารอินฟินิตี้ (Infiniti) เป็นห้องอาหารที่สามารถนั่งชมวิวสวยทะเล ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน เสริฟอาหารหลากหลายสไตล์ร่วมสมัย เช่นแซนวิช สลัด พิซซ่า พาสต้า ไอศครีมโฮมเมด และเล้าจน์ริมหาดของรีสอร์ท ละติจูด เล้าจน์ (Latitude) เสริฟเครื่องดื่มเบาๆ และของกินเล่น เหมือนเป็นห้องรับรอง สำหรับนั่งพักผ่อน พูดคุย ชมวิวผ่านกระจกใสไปยังทะเล มีมุมหนังสือให้อ่านเล่นด้วย สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เบอร์ติดต่อ: 038-259-888

เว็บไซต์: www.agoda.com


Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya

โรงแรม 5 ดาว พัทยา จอมเทียน

หน้าผาขนาดใหญ่สองแห่งที่เชื่อมต่อกันด้วยสะพานเชือก อุโมงค์ที่เผยให้เห็นป่าที่มีแม่น้ำและน้ำตก และทางเดินที่ทอดนำลงไปสู่หาดทรายสีทองของหาดวงศ์อมาตย์ในพัทยาเหนือ คุณกำลังหลงอยู่ในโลกที่เต็มไปด้วยความบันเทิงและความสนุกสนาน เซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา เป็นรีสอร์ท
ระดับห้าดาวที่มีแนวคิดความสนุกสนานที่เป็นจุดหมาย เป็นโลกของความสุข เป็นสถานที่ที่จะได้ปล่อยวางความกังวลในชีวิตประจำวัน และสถานที่ที่ทุกท่านจะได้พบกับสิ่งที่น่าทึ่งและประทับใจ ในฐานะของสถานที่พักผ่อนสำหรับคู่รักและคู่ฮันนีมูน หรือสถานที่ที่สนุกสนานสำหรับครอบครัว ท่านจะหลงรักห้องพัก ห้องสวีท และแฟมิลี่เรสซิเดนซ์ของเราที่หันหน้าสู่ทะเล ห้องอาหารแปดห้อง สปาที่ได้รับรางวัลของเรา คิดส์คลับ กีฬาทางน้ำและสวนน้ำที่กว้างใหญ่ และด้วยสถานที่จัดงานประชุมที่มีให้เลือกมากมาย กิจกรรมสร้างทีม และพื้นที่ที่กว้างขวาง รีสอร์ทจึงเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ สำหรับการนัดพบและการประชุมที่มีความพิเศษ การขับรถไปและกลับจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิในกรุงเทพทำได้ง่ายและสะดวกมาก ใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมงครึ่ง มีบริการรถรับส่งทุกชั่วโมงระหว่างศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาและโรงแรม

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยาได้รับรางวัล Travellers’ Choice Awards ในหมวดโรงแรมสำหรับครอบครัว อันดับที่ 1 ของประเทศไทย และเป็นอันดับที่ 12 ของเอเชีย ซึ่งมาจากการรีวิวของนักท่องเที่ยวทั่วโลกผ่านทางเว็ปไซต์ TripAdvisor  สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เบอร์ติดต่อ:  038 301 234

Promotion Booking: www.agoda.com

เว็บไซต์: www.centarahotelsresorts.com


AVANI Pattaya Resort โรงแรมอาวานี พัทยา รีสอร์ทแอนด์สปา

โรงแรมพัทยาราคาถูก

AVANI Pattaya Resort & Spa ตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยา ที่พักแห่งนี้มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาด 650 ตารางเมตร สปา ห้องพักกว้างขวางมีระเบียงส่วนตัวพร้อมวิวทะเล วิวสระว่ายน้ำ หรือวิวสวนหย่อม

ห้องพักกว้างขวางตกแต่งแบบร่วมสมัย มีพื้นไม้ หมอนและผ้าห่มหรูหรา มินิบาร์ โทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำและฝักบัว

รีสอร์ทห่างจากศูนย์การค้ารอยัลการ์เดนพลาซาเพียง 150 เมตร ห่างจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาบีชซึ่งมีแหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหารมากมายเพียง 800 เมตร ห่างจากสถานีรถไฟพัทยาเพียง 3 กิโลเมตร

ผู้เข้าพักของ AVANI Pattaya Resort & Spa สามารถผ่อนคลายในห้องซาวน่า เล่นเทนนิส หรือออกกำลังในห้องออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ได้แก่ ศูนย์บริการธุรกิจ โต๊ะบริการทัวร์ เป็นต้น

รีสอร์ทมีห้องอาหารต่าง ๆ Benihana ให้บริการสเต็กแบบญี่ปุ่น Garden Café ให้บริการอาหารนานาชาติ อาหารไทย และบุฟเฟต์อาหาร Elephant Bar ให้บริการอาหารนานาชาติและเครื่องดื่มนานาชนิดสำหรับมื้อกลางวันและมื้อค่ำ Manao Bar ให้บริการอาหารประเภทบาร์บีคิว อาหารว่าง และเครื่องดื่มริมสระว่ายน้ำ 

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เบอร์ติดต่อ: 038 412 120

เว็บไซต์: www.agoda.com


Cape Dara Resort Pattaya โรงแรมเคป ดารา รีสอร์ท

โรงแรม 5 ดาว พัทยา เปิดใหม่

ยินดีต้อนรับสู่  เคปดารารีสอร์ท โรงแรมสตาร์แอนด์ลักเซ๊กซี่รีสอร์ทแอนด์สปา 5 ดาวในพัทยา

เคปดารารีสอร์ทขอเชิญคุณสัมผัสกับความหรูหราระดับห้าดาวในสถานที่ระดับหกดาว รีสอร์ทตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขาที่เงียบสงบของพัทยาเหนือรีสอร์ทตั้งอยู่ท่ามกลางพื้นที่สีเขียวชอุ่มตลอดทั้งชายหาดส่วนตัวบนอ่าวพัทยาที่สวยงาม ที่Cape Daraแขกสามารถเพลิดเพลินกับความเงียบสงบของการพักผ่อนริมทะเล แต่ขณะอยู่ห่างจากศูนย์กลางการเต้นของจุดหมายปลายทางชั้นนำของโลกเพียงแห่งเดียวในการเดินทางเพื่อท่องเที่ยวและท่องเที่ยว 

ในภาษาไทยคำว่า dara หมายถึง ‘ดาว’ และCape Dara Resortจะนำคุณเข้าใกล้ดาว ห้องสวีทและวิลล่าทั้งหมด 264 ห้องสามารถมองเห็นทิวทัศน์ของท้องฟ้าได้ ในความเป็นจริงรีสอร์ทมีความแตกต่างเป็นที่พัก เฉพาะของพื้นที่ในทุกห้องมี glimpses exhilarating ในทุกทิศทาง แขกผู้เข้าพักจะได้พบกับทุกสิ่งที่คาดหวังจากรีสอร์ทระดับห้าดาวและอื่น ๆ อีกมากมาย ห้องอาหารและภัตตาคารกลางแจ้งรวมถึงห้องอาหารกลางแจ้งกวางตุ้งร้านอาหารคาเฟ่และเบเกอรี่บาร์สองแห่งริมสระว่ายน้ำเลานจ์สโมสรบนท้องฟ้าและเลานจ์สุดเก๋ สิ่งอำนวยความสะดวกและสิ่งอำนวยความสะดวกได้แก่สปาสุดหรู , ศูนย์ออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ครบครันสระว่ายน้ำและคิดส์คลับที่มีโปรแกรมกิจกรรมแนะนำสำหรับคนที่เล็ก ๆ น้อย ๆ เด็กและผู้ใหญ่ที่มีอายุเท่ากันสามารถเลือกจากตารางกิจกรรมประจำวันของความสนุกริมชายหาดและน้ำ ยินดีต้อนรับสู่เคปดารารีสอร์ท

ห้องพัก

RELAX IN STYLE – ห้องพักแบบชายหาดของเราในพัทยามีห้องพัก 264 ห้องที่ทันสมัยและมีการตกแต่งแบบธรรมชาติพร้อมห้องสวีทที่มองเห็นอ่าวพัทยาและหมู่เกาะ ดื่มด่ำกับการดื่มด่ำกับฟองสบู่ขณะชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงามของพัทยาบนระเบียงส่วนตัวหรือเฉลียงของคุณ 

สิทธิประโยชน์ของสโมสร – ห้องพักและห้องสวีทบีชมีสิทธิพิเศษในการเข้าพักที่ชายหาดของเราในพัทยาซึ่งรวมถึงสถานที่จัดเลี้ยงอาหารเช้าการใช้เลานจ์ของสโมสรและห้องประชุมคณะกรรมการบริหาร (ขึ้นอยู่กับความพร้อมให้บริการ) และการจัดเลี้ยงค็อกเทลยามพระอาทิตย์ตก 17.00 น. – 19.00 น

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เบอร์ติดต่อ: 038 933 888

Promotion Booking: www.agoda.com

เว็บไซต์: www.capedarapattaya.com

Movenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya โรงแรมโมเวน ปิค สยาม พัทยา

โรงแรมพัทยากลาง

ยินดีต้อนรับสู่หาดนาจอมเทียน ความคึกคักในพื้นที่ชายฝั่งทะเลตะวันออกของประเทศไทย และที่ตั้งของโรงแรมเมอเวนพิค สยาม โฮเทล นาจอมเทียน พัทยา ที่ติดริมหาด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับหรูหรา และสัมผัสแห่งการต้อนรับที่อบอุ่นตามมาตรฐานบริการจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โรงแรมเมอเวนพิค สยาม โฮเทล นาจอมเทียน พัทยา เพียบพร้อมทุกสิ่งที่จะมอบความผ่อนคลายและความเพลิดเพลินขณะเข้าพัก

โรงแรมเมอเวนพิค สยาม โฮเทล นาจอมเทียน พัทยาตั้งอยู่ใกล้กับ แหล่งท่องเที่ยวชั้นนำของเมืองไทยและอยู่ใกล้กับโอเชี่ยน มาริน่า ยอชท์ คลับ เพียงไม่กี่ก้าว จึงเป็นทำเลที่ห้อมล้อมไปด้วยธรรมชาติอันแสนบริสุทธิ์ซึ่งทอดยาวไปตามชายฝั่งทะเลที่สวยงาม และเป็นโรงแรมห้าดาวระดับสากลเพียงแห่งเดียวในภูมิภาคที่ไม่ไกลนักจากใจกลางเมืองพัทยา

รีสอร์ทแห่งนี้ให้บริการ ห้องพักที่ทันสมัย 260 ห้องอีกทั้งห้องสวีทและวิลล่าส่วนตัวพร้อมสระว่ายน้ำ ครบครันด้วยบริการต่าง ๆ เช่น เวฟ สปา และสระว่ายน้ำลากูนขนาดใหญ่

ห้องพักและห้องสวีท

เมอเวนพิค สยาม โฮเทล นาจอมเทียน พัทยา บริการห้องพักและห้องสวีทที่สะดวกสบายและทันสมัยจำนวน 260 ห้อง ผู้เข้าพักที่เลือกห้องสวีทจะเพลิดเพลินกับเลานจ์พิเศษอันหรูหราของโรงแรม ซึ่งคือพาโนรามาคลับเลานจ์ การออกแบบร่วมสมัยที่มีลวดลายใสสะอาด และสัมผัสทางทะเลที่ลึกซึ้ง ล้วนบ่งบอกถึงสถานที่ตั้งแสนพิเศษของโรงแรม ณ หาดนาจอมเทียน

– 260 ห้อง/สวีท ขนาด 47-154 ตารางเมตร

– หน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน

– วิวมหาสมุทร/พระอาทิตย์ลับขอบฟ้า

– ห้องน้ำ/อ่างอาบน้ำกว้างขวาง

– เข้าถึงบริการเลานจ์พิเศษจากห้องสวีท

ร้านอาหาร

เมอเวนพิค เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงด้านการทำอาหาร และโรงแรมหรูหราของเราในพัทยาจะนำเสนอความเพลิดเพลินอย่างหลากหลาย อีกทั้งอาหารและเครื่องดื่มที่น่าตื่นตาตื่นใจ สำหรับความชอบของแขกแต่ละคน เรานำเสนอแนวความคิดที่ส่งเสริมให้ผู้เข้าพักได้สำรวจสถานที่อย่างกว้างขวาง โดยมี ห้องนิวยอร์กกริลล์ T55 ผู้เข้าพักจะได้สัมผัสกลิ่นอายของกรุงนิวยอร์กในพัทยา ร้านอาหารและบาร์ของโรงแรมเชื้อเชิญแขกให้เป็นส่วนหนึ่งของบรรยากาศแวดล้อมนี้ ทั้งครัวแบบเปิดที่เหล่าเชฟสาธิตการทำอาหารอย่างจดจ่อ  เชิญร่วมเดินทางไปกับความอร่อยและเมนูที่จัดเตรียมอย่างสวยงามทุกจาน อย่าพลาดชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าทอดยาวขนานกับเส้นขอบฟ้า ขณะจิบค็อกเทลที่ ร้านอาหารและบาร์ริมหาด ลาคอสตา.

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เบอร์ติดต่อ: 033 078 888

Promotion Booking: www.agoda.com

เว็บไซต์: www.movenpick.com


U Pattaya Hotel โรงแรมยู พัทยา

โรงแรม5ดาวพัทยาใต้

โรงแรมยู พัทยา มีทำเลที่ตั้งอันเหมาะเจาะในบางสเหร่ และเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีเยี่ยมในการท่องเที่ยวสำรวจพัทยา ตัวเมืองอันน่าตื่นตาตื่นใจอยู่ห่างจากที่พักไปเพียง 9 km เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย

ผู้เข้าพักจะได้รับบริการชั้นเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันจากโรงแรมยู พัทยา ซึ่งปรารถนาให้แขกทุกท่านได้รับความสะดวกสบายที่สุดขณะเข้าพัก ตัวอย่างสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก ได้แก่ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เตาไฟ, ร้านขายของที่ระลึก

ที่พักมีห้องพักบรรยากาศดีกว่า 44 ห้อง ไม่ว่าจะพักห้องไหน ท่านก็จะได้สลัดความเครียดที่แบกไว้ แล้วเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, กระจก, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, สระว่ายน้ำส่วนตัว สิ่งนันทนาการที่พัก ซึ่งรวมถึงชายหาดส่วนตัว, ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด ได้รับการออกแบบเพื่อให้ท่านได้พักผ่อนหลีกหนีจากความวุ่นวาย หากกำลังมองหาที่พักที่สะดวกสบายในพัทยา โรงแรมยู พัทยา จะเปรียบได้ดั่งบ้านหลังที่สองของท่าน สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เบอร์ติดต่อ: 033 046 100

Promotion Booking: www.agoda.com

เว็บไซต์: www.uhotelsresorts.com


Mercure Pattaya Ocean Resort โรงแรมเมอร์เคียว พัทยา โอเชี่ยน รีสอร์ท

โรงแรมพัทยา

เมอร์เคียว พัทยา โอเชี่ยน รีสอร์ท ตั้งอยู่ในถนนเลียบชายหาด โดยเป็นตัวเลือกยอดนิยมของเหล่านักท่องเที่ยวมากมาย ที่พัก 4 ดาวแห่งนี้ตั้งอยู่บนทำเลที่เยี่ยมยอด อยู่ห่างจากตัวเมืองอันน่าตื่นตาเพียง 2 km การเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของเมืองจึงทำได้โดยง่าย เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย

เมอร์เคียว พัทยา โอเชี่ยน รีสอร์ท มีบริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างครบครัน เพื่อคอยเติมความสดชื่นให้แก่ผู้เข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกที่โดดเด่นของที่พัก ได้แก่ รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการตั๋ว

ห้องพักทุกห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ึัคัดสรรมาแล้วอย่างดี ผู้เข้าพักจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับความสะดวกสบายสูงสุด ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการหลากหลายไว้คอยให้บริการ เช่น ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สโมสรสำหรับเด็ก, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), กีฬาทางน้ำ เป็นต้น เมื่อเข้าพักที่เมอร์เคียว พัทยา โอเชี่ยน รีสอร์ท ผู้เข้าพักจะได้พบกับบริการแบบมืออาชีพและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายซึ่งผสมผสานกันอย่างลงตัว สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เบอร์ติดต่อ: 02 659 2888

เว็บไซต์: www.agoda.com

Kongrath
Kongrath

The inspiration about writing comes from hour and hour of constant work because I want to make contribution to the world.

Top Best Brand สุดยอดแบรนด์ที่ดีที่สุด
Logo