10 อันดับโรงเเรม 5 ดาวที่ดีที่สุดในกระบี่

จังหวัดกระบี่ เป็นจังหวัดหนึ่งทางภาคใต้ของประเทศไทย ที่มีชื่อเสียงในเรื่องแหล่งท่องเที่ยวอันสวยงามและหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น น้ำทะเลใสๆ หาดทรายขาว น้ำทะเลใส ปลาแสนสวย หมู่ปะการัง ถ้ำ และหมู่เกาะน้อยใหญ่กว่า 100 เกาะ จึงทำให้กระบี่เป็นจังหวัดที่ใครๆก็อยากไปหา ไปเยี่ยมเยือน สำหรับใครที่มีโครงการไปเที่ยวพักผ่อนและกำลังมองหาโรงแรม 5 ดาวในกระบี่ เราได้รวบรวมไว้ที่นี่แล้ว โดยทุกที่ต้องผ่านเกณฑ์การคัดเลือกคือ

เกณฑ์การคัดเลือกโรงแรม 5 ดาวที่ดีที่สุดในกระบี่

  1. มีความสวยงามและบริการดีเยี่ยม

โรงแรมที่เราคัดเลือกมาต้องเป็นโรงแรม 5 ดาวในกระบี่ ที่สวยงาม มีวิวทิวทัศน์ดี อากาศดี เพียบพร้อมด้วยการบริการที่ดีเยี่ยม เพื่อให้วันพักผ่อนของคุณเป็นวันดีๆที่จะไม่รู้ลืม

  1. มีระบบการรักษาความปลอดภัยดีเยี่ยม

โรงแรมหรูแต่ละที่ต้องมีระบบรักษาความปลอดภัยดีเยี่ยมเหมือนกับเป็นบ้านหลังที่สองของเรา สมบัติทุกชิ้นที่นำติดตัวมารวมทั้งความปลอดภัยของเราต้องเป็นสิ่งสำคัญที่สุด เพราะหากขาดตรงนี้ไปการท่องเที่ยวจะกลายเป็นความรู้สึกยอดแย่ของชีวิตไปเลย

  1. มีราคาสมเหตุสมผล

โรงแรม 5 ดาวส่วนใหญ่ต้องมีราคาแพง แต่ก็ควรให้สมเหตุสมผลและไม่โดดเด่นจากโรงแรมอื่นที่อยู่ในเกรดเดียวมากเกินไป เพราะหากเป็นแบบนั้นจะทำให้เสียความรู้สึกและไม่อยากไปพักที่โรงแรมนี้อีก

10 อันดับโรงเเรม 5 ดาวที่ดีที่สุดในกระบี่

Amari Vogue Krabi อมารี โวค กระบี่

โรงแรม 5 ดาวติดทะเล กระบี่

ลองนึกภาพเพื่อคุณเปิดประตูแล้วก้าวสู่สรวงสวรรค์เขตร้อน ที่ซึ่งมีขอบฟ้าจรดผืนทราย พระอาทิตย์ขึ้นตอนเช้าให้สีสันสดใสงดงาม อมารี โวค กระบี่ รีสอร์ทสุดหรูบนหาดทับแขก ท่ามกลางธรรมชาติอันงดงาม ขอเชิญคุณมาท่องเที่ยวที่กระบี่ หนึ่งในจังหวัดในภาคใต้ ที่มีชายหาดที่สวยที่สุด

โรงแรม อมารี โวค กระบี่ เป็นรีสอร์ทระดับ 5 ดาว ที่ตั้งอยู่บนหาดทรายสีขาวของหาดทับแขก ติดกับทะเลอันดามันสีฟ้าคราม อมารี โวค รีสอร์ท มีห้องพักทั้งหมด 57 ห้อง ที่ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมแบบไทยล้านนาที่งามสง่า แวดล้อมไปด้วยสวนสวย

อมารี โวค กระบี่ เป็นที่พักสำหรับการพักผ่อนในวันหยุด ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวโรแมนติคแบบคู่รัก หรือการใช้วันหยุดกับครอบครัว นอกจากนี้ เรายังมีห้อง Spa Suites และ Ocean Villa ที่จะให้ประสบการณ์การพักผ่อนที่หรูหราและสมบูรณ์แบบ

ลองใช้ชีวติให้ช้าลง และดื่มด่ำไปกับความงามของทะเลอันดามัน ลิ้มลองอาหารทะเลที่คัดสรรมาอย่างดี หรือทานพาสต้าริมหาดที่ห้องอาหารอิตาเลี่ยน เบลลินี่ นอนชมดาวจากระเบียงห้องพัก ให้รางวัลแก่ชีวิตด้วยการนวดตัวผ่อนครายที่บรีซ สปา

คุณจะได้สัมผัสโรงแรมหรูที่ดีที่สุดของเมืองกระบี่ ที่ อมารี โวค กระบี่ รีสอร์ท สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เบอร์ติดต่อ: 075 607 777

Promotion: www.agoda.com

เว็บไซต์: amari.com


Deevana Plaza Krabi Aonang ดีวาน่า พลาซ่า กระบี่ อ่าวนาง

โรงแรม 5 ดาว กระบี่ อ่าวนาง

โรงแรมหรูดีวาน่า พลาซ่า กระบี่ อ่าวนาง เสนอห้องพักที่สวยงามทันสมัยในตัวอาคารแบบร่วมสมัยที่ไม่สูงมากนัก ตั้งอยู่อ่าวนางซอย 8 มีห้องพักและห้องสวีทที่ดูทันสมัยจำนวน 213 ห้อง แต่ละห้องมีระเบียงส่วนตัว ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมของรีสอร์ท และรับบริการอย่างสุภาพและเป็นส่วนตัวจากพนักงานต้อนรับของโรงแรม โรงแรมดีวาน่า พลาซ่า รีสอร์ท มีร้านอาหารและบาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่สามสระ สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก บริการสปาเพื่อการพักผ่อนและเพิ่มความกระชุ่มกระชวย และสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมสำหรับการจัดการประชุมและกิจกรรมต่างๆ

โรงแรมดีวาน่า พลาซ่า กระบี่ อ่าวนางได้รับแรงบันดาลใจจากความงามของธรรมชาติที่งดงามของจังหวัดกระบี่ และความอุดมสมบูรณ์ของสัตว์ป่าที่ได้รับการอนุรักษณ์อยู่ภายในพิ้นที่อุทธยานแห่งชาติ โรงแรมดีวาน่า พลาซ่า กระบี่ อ่าวนางจึงได้ตั้งชื่อร้านอาหารและบาร์ของโรงแรมตามชื่อของนกหลากสายพันธุ์ เช่นนกฮอร์นบิลและคิงฟิชเชอร์ที่มีสีสันสวยงาม คุณสามารถเดินทางมายังโรงแรงของเราได้อย่างสะดวกสบาย โดยโรงแรมห่างจากสนามบินนานาชาติกระบี่เพียง 30 นาที โรงแรมตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองกระบี่ 20 นาที และใช้เวลาเดินทางจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต 2 ชั่วโมง

โรงแรม 5 ดาวในกระบี่แห่งนี้ ตั้งอยู่ไม่ไกลจากชายหาดและหมู่เกาะที่งดงามของจังหวัดกระบี่ เช่นเดียวกับร้านอาหารทะเล ตลาดในท้องถิ่นที่น่าสนใจ สถานบันเทิงยามค่ำคืนที่มีชีวิตชีวา และอื่นๆอีกมากมาย สิ่งเหล่านี้จะทำให้คุณมีวันหยุดที่น่าจดจำอย่างแท้จริง หรืออาจจะเป็นรางวัลที่คุ้มค่าในการเดินทางมาทำธุรกิจยังจุดหมายปลายทางที่เป็นหนึ่งในสถานทีที่มีทัศนียภาพงดงามที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เบอร์ติดต่อ: 075 639 999

Promotion: www.agoda.com

เว็บไซต์: www.deevanahotels.com


Lanta Cha Da Beach Resort and Spa ลันตา ชฎา บีช รีสอร์ต แอนด์ สปา

โรงแรมเปิดใหม่ กระบี่

รีสอร์ทที่ตั้งอยู่บนเกาะลันตา จังหวัดกระบี่แห่งนี้อยู่บนชายหาดที่งดงามราวกับภาพวาด สนามบินนานาชาติอยู่ห่างออกไปประมาณ 80 กม.และใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที ผู้เข้าพักในโรงแรมแห่งนี้จะได้อยู่ใกล้แหล่งดำน้ำที่มีชื่อเสียงหลายแห่งเนื่องจากที่นี่ไม่ไกลจากเกาะหลายเกาะเช่นเกาะพีพีและเกาะหมา กิจกรรมอื่น ๆ ได้แก่การพายเรือคายักและการดำน้ำแบบสนอร์เกิ้ล แต่หากคุณไม่ต้องการลงทะเล บนเกาะก็มีเมืองเก่าให้ไปเที่ยวชมลันตา ชฎา บีช รีสอร์ต แอนด์ สปา ยังมีสระว่ายน้ำติดชายหาดพร้อมบาร์ริมสระที่ชื่อ Oasis นอกจากนี้ยังมี Vimala Spa ซึ่งให้บริการนวดที่ออกแบบให้ตรงกับความต้องการของคุณ สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ในรีสอร์ทรวมถึงห้องเกมส์และสระว่ายน้ำ 4 สระซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นสระที่ใหญ่ที่สุดบนเกาะลันตา ลันตา ชฎา บีช รีสอร์ต แอนด์ สปา เป็นความลงตัวที่สมบูรณ์แบบของการผสมผสานเสน่ห์แบบไทยและบริการที่ไร้ที่ติเพื่อให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายและเพลิดเพลินกับวันหยุดพักผ่อนอย่างแท้จริง สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เบอร์ติดต่อ: 075 668 124

เว็บไซต์:  www.agoda.com


Layana Resort & Spa ลยานะ รีสอร์ท แอนด์ สปา

โรงแรมกระบี่

ลายานะ รีสอร์ท แอนด์ สปา โรงแรมหรูแดนสวรรค์ของการพักผ่อน ทัศนียภาพสวยงามแสนสงบเงียบอย่างน่าประหลาดใจ และเป็นส่วนตัว ที่นี่มีท้องทะเลสีฟ้าครามดุจอัญมณีเลอค่า คราคร่ำไปด้วยสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเลนานาพันธุ์ มีแมกไม้สีเขียวสดใสอุดมสมบูรณ์ อีกทั้งท้องฟ้าสีครามช่วงเติมแต่งความสวยงามอย่างลงตัว

เพียงจิตนาการถึงสถานที่ซึ่งเติมเต็มความปรารถนาของคุณ ดินแดนมหัศจรรย์ยามดวงตะวันลาลับขอบฟ้า ซึ่งหมายถึงสิ้นสุดวันดีๆลง และเป็นจุดเริ่มต้นของค่ำคืนในฝันของคุณ ที่ซึ่งโลกเดินตามและหมุนรอบๆตัวคุณ…

มาร่วมตะลุยไปบนเกาะลันตาแสนมหัศจรรย์และทะเลอันดามันนี้ สัมผัสความผ่อนคลายที่ไม่เหมือนใครที่ลยานะ รีสอร์ท แอนด์ สปา ผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างประวัติศาสตร์ของไทยและวัฒนธรรมยุคใหม่ที่หรูหรา

ทีมงานมืออาชีพของที่นี่ เฝ้ารอต้อนรับทุกท่านด้วยรอยยิ้มไทยๆแสนอบอุ่น นั่นเป็นเสน่ห์ดึงดูดใจที่สำคัญยิ่ง

ห้องพัก

รีสอร์ทประกอบด้วยห้องพักสุดหรู 50 ห้อง แบ่งเป็น Garden Pavilion 44 ห้อง, Beach Suites 3 ห้อง และOcean Deluxe Suites 3 ห้อง ทั้งหมดออกแบบในสไตล์ไทยร่วมสมัย สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นด้วยระเบียงที่อยู่ในตำแหน่งมองเห็นวิวทะเลและภูเขาได้ การออกแบบและตกแต่งคำนึงถึงความเข้ากับธรรมชาติรอบๆและความหรูหราไปพร้อมๆกัน โดยส่วนใหญ่จะใช้ไม้เนื้อแข็ง ผ้าไหม และส่วนประกอบอื่นๆที่ได้จากวัสดุในท้องถิ่น
– Garden Pavilion
ห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยขนาด 49 ตร.ม. อยู่ในส่วนของบ้าน 2 ชั้น ทั้ง 11 ยูนิต แต่ละยูนิตจะมีห้องพักแยกเป็น 4 ห้อง อยู่ท่ามกลางสวนสวยเขียวชอุ่ม

– Beach Suite
เป็นสไตล์บ้านเดี่ยว มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 59 ตร.ม. ทอดตัวไปตามแนวชายหาด

– Ocean Deluxe Suite
สามารมองเห็นวิวชายหาดได้อย่างชัดเจน มีขนาดกว้างถึง 88 ตร.ม. อยู่บนชั้นสองของอาคาร ด้วยตำแหน่งของห้องนั่งเล่นที่อยู่ชั้นบนและพื้นที่โซนโอเพ่นแอร์ ทำให้สามารถมองเห็นวิวได้มากถึง 270 องศา

ห้องพักทุกแบบจะเป็นเตียงขนาด King size หรือ Twin bed (ขนาด 3 ฟุต สองเตียง) พร้อมผ้านวมขนห่าน ยิ่งไปกว่านั้นยังมี Day bed ที่ใช้เป็นที่นอนเล่นตอนกลางวัน และเป็นเตียงเสริมยามค่ำคืน มีห้องน้ำในตัวพร้อมด้วยอ่างอาบน้ำและ ฝักบัวที่แยกออกจากกัน ในขณะที่ห้อง Suites จะมีฝักบัวอาบน้ำแบบโอเพ่นแอร์ในโซนสวน

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เบอร์โทรติดต่อ: 083 078 9006

Promotion: www.agoda.com

เว็บไซต์: www.layanaresort.com


Phulay Bay, a Ritz-Carlton Reserve ภูเลย์เบย์ อะ ริทซ์-คาร์ลตัน รีเสิร์ฟ

โรงแรม5ดาวกระบี่

ภูเลย์เบย์ อะ ริทซ์-คาร์ลตัน รีเสิร์ฟ โรงแรม 5 ดาวในกระบี่ แห่งนี้ให้บริการห้องพัก 54 ห้อง ซึ่งได้รับการตกแต่งให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า โดยแต่ละห้องมี ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, เสื้อคลุมอาบน้ำ, โต๊ะเขียนหนังสือ, เครื่องเป่าผม, ตู้เซฟในห้องพัก, โทรทัศน์จอแอลซีดี/จอพลาสม่า โรงแรมในกระบี่แห่งนี้ ยังมี รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ร้านค้า, บริการซักรีด/ซักแห้ง, ห้องประชุม, ร้านอาหาร, ตู้นิรภัย, ร้านเสริมสวย ไว้คอยสร้างความสุขให้แก่การเดินทางของคุณ ผู้เข้าพักยังสามารถใช้บริการบริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), จาคุซซี, ห้องฟิตเนส, ซาวน่า เพื่อพักผ่อนหย่อนใจ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและพนักงานที่เป็นมิตรเอาใจใส่ จึงไม่น่าแปลกใจที่ลูกค้ากลับมาใช้บริการที่ ภูเลย์เบย์ อะ ริทซ์-คาร์ลตัน รีเสิร์ฟ อยู่เป็นประจำ

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Promotion: www.agoda.com

เว็บไซต์: www.ritzcarlton.com


Rayavadee Hotel, Krabi รายาวดี รีสอร์ท

โรงแรมกระบี่ติดทะเล

รายาวดีตั้งอยู่บริเวณแหลมพระนางที่ทอดยาวสู่ท้องทะเลอันดามัน ริมอุทยานแห่งชาติทางทะเลจังหวัดกระบี่ ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีชื่อเสียงด้านความงามของธรรมชาติและความสมบูรณ์ของระบบนิเวศทางทะเลและป่าไม้ ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบกว่าสองทศวรรษที่รีสอร์ทได้ถือกำเนิดด้วยแนวคิดที่คำนึงถึงความสอดคล้องของสิ่งปลูกสร้างและธรรมชาติ การออกแบบห้องพักรูปทรงศาลาที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นท่ามกลางบรรยากาศที่ร่มรื่นของสวนมะพร้าวและพืชพรรณป่าเมืองร้อนอันเขียวขจี ห้องพักแต่ละหลังถูกเชื่อมด้วยทางเดินสวนที่คดเคี้ยวตามแนวของต้นไม้เพื่อหลีกเลี่ยงการตัดต้นไม้ใหญ่ทำให้ผู้เข้าพักได้รู้สึกถึงความความใกล้ชิดกับธรรมชาติ และด้วยอุดมการณ์เพื่อสร้างความยั่งยืนให้แก่องค์กรและความเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติทางรีสอร์ทจึงให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจบนพื้นฐานการรักษาสมดุลของธรรมชาติและไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม เช่น การส่งเสริมด้วยการอนุรักษ์พันธ์สัตว์ป่า การสร้างระบบจัดการของเสียเพื่อใช้ในการบำบัดน้ำเสียก่อนปล่อยลงสู่แหล่งน้ำธรรมชาติ และการอนุรักษ์การใช้พลังงานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เป็นต้น

ห้องพักยอดนิยม

– เทอเรสพาวิลเลี่ยม ห้องพักแบบเทอเรสพาวิลเลี่ยน เพิ่มความร่วมสมัยและความโปร่งให้กับดีลักซ์พาวิลเลี่ยน กับห้องนั่งเล่นที่เปิดโล่งออกไปเป็นระเบียงส่วนตัวสำหรับการพักผ่อน

-พูลพาวิลเลียน ผสมผสานความหรูหรามีระดับของรายาวดีเข้ากับการออกแบบที่ตอบสนองความเป็นส่วนตัวของแขกผู้มาเยือน ห้องพักแต่ละห้องมีสระว่ายน้ำขนาด 3×8 เมตร และอ่างน้ำวนที่รายล้อมด้วยพรรณไม้เมืองร้อน

– ฟูล แฟมิลี่พาวิลเลี่ยน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริงทั้ง สระน้ำขนาด 3 x8 เมตร และอ่างน้ำวนที่รายล้อมด้วยพรรณไม้เมืองร้อน

กิจกรรม

กิจกรรมและรายการท่องเที่ยวที่รายาวดีจัดเตรียมไว้ช่วยให้ท่านพักผ่อนในรูปแบบของท่านเองและพบกับความสนุกประทับใจไม่รู้ลืมจากธรรมชาติที่งดงามของดินแดนแห่งนี้ ไม่ว่าจะปลีกตัวไปหาความสุขเงียบๆ บนชายหาดยามพระอาทิตย์ตกดิน หรือจะชวนคนรักล่องเรือสำราญหรูของเราสู่หมู่เกาะพีพีและอ่าวพังงา กิจกรรมการท่องเที่ยวทางทะเลของ รายาวดีเป็นโอกาสให้ท่านเก็บเกี่ยวทั้งความสุขจากการผจญภัย และกลิ่นไอความรักหวานชื่น ท่านสามารถพายเรือคายัคลัดเลาะไปตามป่าชายเลนที่สมบูรณ์ ขี่ช้างเที่ยวชม ธรรมชาติของจังหวัดกระบี่ ไต่หน้าผาหินพร้อมครูผู้ฝึกสอนส่วนตัว เดินป่าไปเล่นน้ำตก เดินทางไปเรียนดำน้ำด้วยเรือส่วนตัว หรือ ศึกษาศิลปะการทำอาหารไทย

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เบอร์โทรติดต่อ: 075 620 740

Promotion: www.agoda.com

เว็บไซต์: www.rayavadee.com


The Tubkaak Krabi Boutique Resort, Krabi เดอะ ทับแขก กระบี่ บูทีค รีสอร์ท

โรงแรมระดับ 5 ดาว

ทับแขก หรืออีกนัยหนึ่งหมายถึง บ้านพักสำหรับผู้มาเยือน ตั้งอยู่บนชายหาดที่ถูกซ่อนตัวจากภายนอก เบื้องหน้าเป็นทะเลอันดามันอันสวยงามและเงียบสงบ มองเห็นหมู่เกาะทั้ง 13 เกาะที่ทอดตัวเรียงรายอยู่หน้าหาด ด้านหลังคือภูเขาหางนาค แหล่งท่องเที่ยวที่งดงามที่ยังไม่เป็นที่รู้จัก และมีภูมิทัศน์ที่อุดมสมบูรณ์ เป็นการผสมผสานที่ลงตัว เหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นรีสอร์ทเพื่อการพักผ่อน

เสน่ห์แห่งความงามของหาดทับแขก คือการที่มีเกาะขนาดใหญ่ 2 เกาะ คือเกาะยาวใหญ่ และ เกาะยาวน้อย ตั้งอยู่ในระยะที่เหมาะเจาะราวกับเป็นกำแพงธรรมชาติเพื่อหลบลมมรสุมตะวันตกเฉียงใต้ จึงทำให้หาดทับแขกเป็นชายหาดที่ปลอดภัย และมีทะเลอันเงียบสงบตลอดทั้งปี และยังเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุดอีกด้วย

รีสอร์ทได้รับการออกแบบและตกแต่งภายในโดยสถาปนิก 49 ด้วยการตกแต่งที่เน้นความสะดวกสบาย ให้บรรยากาศแบบไทยๆ กลมกลืนกับสภาพแวดล้อม ล่าสุดเรามีวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ให้ความรู้สึกหรูหรา นอกจากนี้ยังมี L’escape Spa และร้านอาหารอิตาเลียน Di Mare ตั้งอยู่ริมชายหาดไว้ให้บริการ

ทับแขกรีสอร์ท ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในรีสอร์ทที่โรแมนติกที่สุดแห่งหนึ่งในกระบี่ ซึ่งทางรีสอร์ทสามารถจัดงานแต่งงาน หรือ ฮันนีมูนในสไตล์ที่ต้องการได้ เชิญมาสัมผัสด้วยตัวเองว่าทำไมทับแขกถึงถูกลิสต์ให้อยู่ใน ‘1000 Places to see Before you Die ®’ และยังได้รับรางวัล สิ่งแวดล้อมดีเด่น และด้านการออกแบบ รวมไปถึงโรงแรมที่โรแมนติกที่สุด ติดต่อกันหลายปี

ห้องพักและห้องสวีท

ห้องพัก 59 ห้อง ที่ทับแขก ได้รับการออกแบบและปรับปรุงให้เป็นสไตล์ที่เก๋ ทันสมัย ผสมผสานกลิ่นอายของความเป็นไทยไทย ด้วยการจัดสรรแบ่งปันพื้นที่ได้อย่างลงตัว ห้องพักแต่ละหลัง มีหลังคาโค้งที่โดดเด่น งานฝีมือที่ละเอียด โครงสร้างที่ประกอบด้วยไม้มะพร้าวและไม้สักเพิ่มบรรยากาศแห่งการผ่อนคลาย อบอุ่น นอกจากนี้ การตกแต่งภายในห้องพักแต่ละห้องนั้นมีรายละเอียดและสีสันที่แตกต่างกัน อีกทั้งยังคัดสรรเฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูงตกแต่งภายในห้องพัก บางห้องยังมีอ่างอาบน้ำกลางแจ้งที่สวยงาม สร้างประสบการณ์ใหม่และประทับใจผู้เข้าพักที่สัมผัสถึงความโปร่งของดีไซน์ สะดวกสบาย เปรียบเสมือนบ้านพักส่วนตัวที่เต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งการพักผ่อนที่พิเศษสุด สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เบอร์ติดต่อ: 075 628 456

Promotion: www.agoda.com

เว็บไซต์: www.tubkaakresort.com


Centara Grand Beach Resort & Villas Krabi เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา กระบี่

โรงแรม กระบี่ 5 ดาว

เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา กระบี่ โรงแรม 5 ดาวในกระบี่แห่งนี้ตั้งอยู่บนชายหาดอันเงียบสงบที่อ่าวไผ่ปล้อง ซึ่งเป็นอ่าวที่ห่างจากที่ตั้งรีสอร์ททั้งหลายของอ่าวนาง ชายหาดยาว 500 เมตรมองเห็นวิวที่สวยงามของหินงอกหินย้อยเขียวขจีซึ่งเป็นลักษณะเฉพาะที่สวยงามอย่างหนึ่งของภาคใต้ของประเทศไทย รีสอร์ทมีบริการเรือเร็วรับส่งตามตารางเวลาจากท่าเรือนพรัตน์ธารา นั่งรถตุ๊กตุ๊กระยะทางสั้น ๆ จากอ่าวนาง หรือโดยใช้บริการเรือหางยาวจากบริเวณอ่าวนาง สนามบินนานาชาติกระบี่อยู่ห่างจากท่าเรือบริการรับส่งของรีสอร์ทเพียง 40 นาทีทางรถยนต์ 

รีสอร์ทแห่งนี้เหมาะสำหรับคู่รักและครอบครัว ด้วยประเภทห้องพักที่หลากหลายและกว้างขวางตั้งแต่ขนาด 72 ตารางเมตรขึ้นไป สิ่งอำนวยความสะดวกรวมถึงสปาเซ็นวารี ห้องออกกำลังกาย และศูนย์ฝึกดำน้ำและศูนย์กีฬาทางน้ำ PADI พร้อมด้วยคิดส์คลับที่จัดการอย่างมืออาชีพและสนามเด็กเล่น

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เบอร์ติดต่อ: 075 637 789

Promotion: www.agoda.com

เว็บไซต์: www.centarahotelsresorts.com


Sofitel Krabi Phokeethra Golf & Spa Resort โซฟิเทล กระบี่ โภคีธรา กอล์ฟ แอนด์ สปา รีสอร์ท

โรงแรมกระบี่ อ่าวนาง

โซฟิเทล กระบี่ โภคีธรา กอล์ฟ แอนด์ สปา รีสอร์ท โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่บนธรรมชาติอันสวยงามบนหาดคลองเมืองซึ่งเป็นหาดส่วนตัว โดยขับรถมาใกล้ๆ จากชายหาดอ่าวนางซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของจังหวัดกระบี่ รีสอร์ทระดับ 5 ดาวนี้ล้อมรอบด้วยป่าเขตร้อนและห้องพักก็สามารถมองเห็นวิวของป่าไม้ หน้าผาหินปูน และทะเลได้จากหลากหลายมุม สิ่งอำนวยความสะดวกของที่นี่ ประกอบไปด้วย ภัตตาคารสามแห่ง บาร์ห้าแห่ง สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ โรงเรียนสอนทำอาหาร เลานจ์ห้องสมุด ห้องฟิตเนส สปา อ่างอาบน้ำแบบตุรกี สนามเด็กเล่น และห้องประชุม นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมบนชายหาดและนอกสถานที่ รวมถึงทัวร์พิเศษไว้บริการ ที่สำคัญ รีสอร์ทริมชายหาดแห่งนี้มีแพ็คเกจแต่งงานไว้รองรับคู่บ่าวสาวอีกด้วย สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์: www.agoda.com


Pimalai Resort & Spa, Koh Lanta พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา

โรงแรมกระบี่รีสอร์ท

พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นรีสอร์ทชั้นนำของไทย (จากการที่ได้รับรางวัล World Travel Awards 2007 อันทรงเกียรติ) และชนะรางวัล Best Southern Accommodation จากงาน Thailand Tourism Awards 2004 โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในป่าเขตร้อนและหันหน้าไปทางหาดทรายขาวละเอียดบนเกาะลันตา พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา (หนึ่งในสมาชิกของ the Small Luxury Hotels of the World) ตั้งอยู่บนพื้นที่ 100 เอเคอร์ ของป่าเขียวขจีและบนหาดทรายที่ยังมีความงามบริสุทธิ์ เสียงที่คุณจะได้ยินก็มีเพียงเสียงคลื่นกระทบฝั่งและเสียงนกร้องเท่านั้น ห้องพักและวิลล่าที่หรูหรานั้นเรียงรายอยู่ตามเนินเขาที่ทอดตัวขึ้นไปเป็นชั้น ๆ และไปบรรจบกับ Seven Seas Wine Bar& Restaurant และสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ที่ยอดเขา ทั้งหมดนี้มอบทิวทัศน์ดวงอาทิตย์ตกบริเวณอ่าวที่รายล้อมไปด้วยเทือกเขาซึ่งเป็นภาพในมุมกว้างที่สวยงามให้กับผู้เข้าพัก สำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยวชมเกาะ เพียงเดินจากโรงแรมไป 10 นาทีคุณก็จะพบกับหมู่บ้านของคนท้องถิ่นที่มีร้านอาหารและบาร์จำนวนมาก ภัตตาคารที่ชื่อ Same Same But Different ซึ่งใช้เวลาเดินไปเพียง 10 นาทีไปตามชายหาดนั้นก็เป็นภัตตาคารสุดฮ็อตของเกาะนี้

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Promotion: www.agoda.com

เว็บไซต์: www.pimalai.com

Kongrath
Kongrath

The inspiration about writing comes from hour and hour of constant work because I want to make contribution to the world.

Top Best Brand สุดยอดแบรนด์ที่ดีที่สุด
Logo