10 คลินิกผ่าตัดส่องกล้อง ยกคิ้ว ยกหน้าผาก ยกหางตา ที่หย่อนคล้อยด้วยวัสดุ Endotine

10 คลินิกผ่าตัดส่องกล้อง ยกคิ้ว ยกหน้าผาก ยกหางตา ที่หย่อนคล้อยด้วยวัสดุ Endotine

คุณผู้หญิงที่ผิวหน้าหย่อนคล้อย มีริ้วรอย หากอยากให้ผิวหน้าถอยกลับไปเต่งตึงสมวัยหรืออ่อนกว่าวัยอีกครั้ง ทางที่เห็นผลทันตาที่สุด คือ การทำศัลยกรรมดึงหน้า ซึ่งการดึงหน้าจะช่วยยกผิวหน้าที่หย่อนคล้อยให้กลับสู่ตำแหน่งเมื่อครั้งวัยสาว เพิ่มความกระชับของผิวหน้าให้ดูเต่งตึง และลดความเด่นชัดของความหย่อนคล้อยต่างๆซึ่งปัจจุบันมีเทคนิคผ่าตัดส่องกล้อง ยกคิ้ว ยกหน้าผาก ยกหางตา ที่หย่อนคล้อยด้วยวัสดุ Endotine  ที่ได้ผลดีมาก และเราได้นำคลินิกที่มีเทคนิคนี้มาฝากคุณ โดยแต่ละที่ต้องผ่านเกณฑ์ตัดเลือก คือ

  1. คลินิกมีความน่าเชื่อถือ และต้องมีใบอนุญาตประกอบกิจการ

คลินิกผ่าตัดส่องกล้อง ยกคิ้ว ยกหน้าผาก ยกหางตา ที่หย่อนคล้อยด้วยวัสดุ Endotine  ที่มีความน่าเชื่อถือต้องมีใบอนุญาตประกอบกิจการ ซึ่งส่วนใหญ่จะต้องติดไว้ที่หน้าร้านเสมอ

  1. ศัลยแพทย์ต้องมีใบประกอบวิชาชีพ

เมื่อคลินิกมีความน่าเชื่อถือแล้ว สิ่งสำคัญไม่แพ้กันก็คือศัลยแพทย์ที่ใช้เทคนิกผ่าตัดส่องกล้อง ยกคิ้ว ยกหน้าผาก ยกหางตา ที่หย่อนคล้อยด้วยวัสดุ Endotine  ให้เราต้องมีใบประกอบวิชาชีพ เพื่อจะได้มั่นใจว่าผ่านการรับรองจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเรียบร้อยแล้ว จะได้ไม่ต้องกังวลว่าเป็นหมอเถื่อนหรือเป็นหมอกระเป๋าหิ้วยามาจากไหน

  1. คลินิกต้องมีอุปกรณ์หรือเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัยพร้อมใช้งาน

เมื่อมองเข้าไปในห้องทำการรักษา คลินิกต้องมีเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัยพร้อมใช้งานตลอดเวลา และจะดีขึ้นไปอีกหากจะมีเครื่องมือทางการแพทย์ที่สำคัญอยู่ด้วย นั่นคือ เครื่องวัดความดันโลหิต เครื่องตรวจสอบคลื่นหัวใจ และอุปกรณ์กู้ชีพหรือไม่ เพราะหมายถึงการดูแลความปลอดภัยของคนไข้ตั้งแต่ระดับพื้นฐานไปจนถึงกรณีฉุกเฉินได้อย่างดี

4. คลินิกต้องมีภาพลักษณ์โดยรวมดี สะอาดสะอ้าน พนักงานต้อนรับยิ้มแย้มแจ่มใส

เมื่อก้าวเข้าไปในคลินิกผ่าตัดส่องกล้อง ยกคิ้ว ยกหน้าผาก ยกหางตา ที่หย่อนคล้อยด้วยวัสดุ Endotine  ต้องรู้สึกประทับใจตั้งแต่แรกเห็น คลินิกต้องมีความสะอาดเป็นระเบียบเรียบร้อย ตั้งแต่พื้นห้อง ผนังห้อง ไปจนถึงอุปกรณ์เครื่องมือเครื่องใช้ต่าง ๆ รวมทั้งพนักงานต้องยิ้มแย้มแจ่มใส ตอนรับอย่างดี สามารถให้รายละเอียดที่ดีได้

5. มีรีวิวผลงานที่ผ่านมา

ผลงานที่ผ่านมาอาจเป็นเครื่องพิสูจน์ได้ว่าคลินิกผ่าตัดส่องกล้อง ยกคิ้ว ยกหน้าผาก ยกหางตา ที่หย่อนคล้อยด้วยวัสดุ Endotine  ที่กำลังสนใจอยู่นี้มีฝีมือขนาดไหน และผลงานถูกใจคนส่วนใหญ่หรือไม่

10 คลินิกผ่าตัดส่องกล้อง ยกคิ้ว ยกหน้าผาก ยกหางตา ที่หย่อนคล้อยด้วยวัสดุ Endotine

Facebody Clinic by Dr.T

ยกคิ้ว-ยกหน้าผาก

ภาวะ คิ้วตก ไม่ได้เกิดขึ้นแค่วัยสูงอายุเท่านั้น แต่ยังเกิดขึ้นได้ในทุกวัย โดยจะสังเกตุเห็นได้จากคิ้วที่ต่ำลงทำให้ระยะระหว่างตาและคิ้วแคบลงรวมถึงหนังและไขมันบริเวณเหนือดวงตาตกลงมามากขึ้น อาจทำให้มีผลรบกวนการมองเห็นได้ ซึ่งสาเหตุที่พบได้บ่อยคือเกิดอาการหย่อนคล้อยของเนื้อเยื่อบริเวณคิ้ว หรืออาจเกิดร่วมกับการที่มีไขมันบริเวณเหนือดวงตาสะสมมากเกินไปจนทำให้ตกลงมา ซึ่งส่งผลต่อบุคลิกภาพ ทำให้ใบหน้าดูเศร้าหมอง หน้าตาดูไม่สดใส

ซึ่ง คุณหมอธีร์ ว่องวุฒิกำจร แห่ง  FaceBody Clinic  ผู้คว่ำหวอดในวงการ ผ่าตัดศัลยกรรมตาและยกคิ้ว การันตีโดยรางวัล The Most Trusted Brow Lift Surgery Technique จาก 2 นิตยสารชื่อดัง Hello Beauty  Awards 2020  Editors’ Choices และ praew iconic beauty ของเมื่อปีที่ผ่านมา โดยคุณหมอจะใช้ประสบการณ์ ผสานกับเทคนิคพิเศษมากมาย เพื่อสามารถแก้ไขปัญหาของคนไข้ให้ออกมาได้ดีที่สุด ด้วยเทคนิค Scarlez-T Brow Lift Surgery เป็นการยกคิ้วเทคนิคพิเศษที่คิดค้นโดยคุณหมอธีร์ ซึ่งจะมีการผ่าตัดโดยใช้แผลที่เล็กมาก บวมช้ำน้อย เข้าที่ไว โดยจะบวมในช่วง 3 – 5 วันแรก และจะบวมน้อยลงเรื่อยๆ ซึ่งจะเข้าที่ในเวลา 1 – 4 สัปดาห์ หลังจากการผ่าตัด การผ่าตัดยกคิ้วอาจจะผ่าตัดโดยการยกคิ้วอย่างเดียว (Brow Lift) หรือการยกคิ้วและหน้าผากพร้อมกัน (Brow and Forehead Lift) จะมีการใช้อุปกรณ์พิเศษส่องกล้องช่วยผ่าตัด (Endoscopic) โดยสามารถทำควบคู่กับ Endotine  ที่เป็นวัสดุทางการแพทย์ที่ได้รับรองมาตรฐานจาก US FDA และ KFDA ซึ่งจะมีพื้นผิวในการเกาะเกี่ยวได้ดี จึงสามารถเกาะยึดเนื้อเยื่อผิวและเก็บผิวบริเวณหน้าผากหรือคิ้วไม่ให้หย่อนคล้อย โดยต้องดูจากความเหมาะสมของคนไข้แต่ละเคส ซึ่งคุณหมอธีร์จะพิจารณาความเหมาะสมให้คนไข้สวยขึ้นที่สุด ทำให้ดูลดอายุในชั่วพริบตากันเลยทีเดียว

ติดตามข้อมูลเกี่ยวกับศัลยกรรมและความงามได้ที่ เฟสบอดี้ คลินิก

หรือโทร  064-645-6469

Line@ : @facebodyclinic

Website: www.facebodythailand.com

facebook: facebook.com/facebodyclinic

IG: instagram.com/facebodyclinicth


Masterpiece Clinic

เมื่อเอนโดทีนละลายหายไปไหน

ปัญหาริ้วรอยที่หน้าผาก หนังตาหย่อนคล้อยไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะกับคนที่อายุเยอะเท่านั้นแต่สามารถเกิดขึ้นได้กับคนทุกวัย โดยเฉพาะคนที่มีเนื้อบริเวณหนังตาเยอะ เมื่อเวลาผ่านไปเนื้อบริเวณหนังตาจะตกลงมาทำให้ตาดูเศร้าจากตาสองชั้นกลายเป็นตาชั้นเดียว ตาดูเล็กลง ทำให้เกิดความรู้สึกไม่มั่นใจในตัวเอง หลายคนจึงตัดสินใจยกคิ้วเพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าว และที่ มาสเตอร์พีซ คลินิกมีแนวทางแก้ไขให้คุณเสมอ

ซึ่งคุณหมอเชี้ยว (นพ. วลพ ศุภวณิช แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการยกคิ้ว) จะประเมินบริเวณที่คนไข้ต้องการรักษาพร้อมอธิบายถึงวิธีการรักษาให้กับคนไข้ได้ทราบและเข้าใจก่อนตัดสินใจ คือการยกคิ้วแพทย์จะใช้เทคนิคที่เรียกว่า Endoscopic Brow Lift และ Mid face (การยกคิ้วแบบส่องกล้อง)  แผลผ่าตัดจะมีขนาดเล็กมาก เทคนิคนี้จะช่วยเพิ่มพื้นที่บริเวณรอบดวงตาทำให้ดวงตาดูโตขึ้น ชั้นตาจะชัดขึ้น โดยแผลจะซ่อนอยู่บริเวณแนวไรผม

หากท่านใดกำลังประสบปัญหาเกี่ยวกับหนังตาหย่อยคล้อย ตาตก ตาดูเศร้า แล้วไม่รู้จะทำอย่างไร Masterpiece Clinic ยินดีให้คำปรึกษาปัญหาและแนวทางการแก้ไขโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางที่ทำผ่าตัด โดยการันตีจากรางวัลอันดับ 1 ของประเทศไทยเรื่องการยกคิ้วด้วย Endotine โดยผ่าตัดผ่านกล้องแบบ 3ship นำเข้าจากประเทศเยอรมัน  โดยสามารถเข้ามาสอบถามหรือขอนัดคิวคุณหมอเพื่อปรึกษาได้ทันทีที่

Call Center 087-919-1111, 0.85-999-9714, 061-718-2220-1, 061-7182223-4
Facebook Fan Page : www.facebook.com/masterpiececlinicbeauty
Instagram : masterpiece_clinic
Line: @masterpiececlinic

เว็บไซต์:www.masterpiececlinic.com


YANHEE

ซอเอนโดทีนดึงคืออะไร

ปัจจุบันเทคนิคการดึงหน้า ได้มีการพัฒนาไปมาก และมีความปลอดภัยค่อนข้างสูง สามารถเลือกดึงได้ตามสภาพผิวหน้า บางท่านอาจจะดึงหน้าเฉพาะจุดหรือแค่บางส่วน เช่น ดึงบริเวณขมับและแก้มที่ห้อยให้ยกขึ้น หรือบางท่านที่ผิวหย่อนคล้อยมากทั้งหน้าทั้งคอ ก็ต้องศัลยกรรมดึงหน้าทั้งหมด คือ ดึงหน้า ดึงหน้าผาก ดึงคอ ซึ่งจะดึงจุดไหนหรือมากน้อยเพียงใดขึ้นกับสภาพผิวหน้าของแต่ละคน และดุลยพินิจของแพทย์ ซึ่งที่ยันฮีโรงพยาบาลยอดนิยมด้านความสวยงามก็ใช้เทคนิคนี้เช่นกัน

สำหรับวิธีการผ่าตัด แพทย์จะเปิดแผลเหนือหูบริเวณขมับ ลากผ่านผิวหนังหลังแนวผมลงมาที่หน้าใบหูไปตามขอบหูด้านหน้าลงไปทางติ่งหู แล้วอ้อมติ่งหูไปทางด้านหลัง จากนั้นจะตัดเข้าในแนวเส้นผมอีกที ดังนั้นแผลส่วนใหญ่จะถูกซ่อนเอาไว้ตามแนวเส้นผม เมื่อหายแล้วก็ไม่ต้องกลัวใครเห็นเพราะผมจะปิดบังไว้ ส่วนแผลตรงบริเวณขอบหูด้านหน้าที่มองเห็นได้ มักจะเห็นชัดในช่วงแรกๆ เท่านั้น พอแผลหายสนิทแล้วจะค่อยๆ ลดเลือนไปและมักจะมองเห็นไม่ค่อยชัด

หลังจากเปิดแผลตามแนวดังกล่าวแล้ว แพทย์ก็จะทำการเลาะผิวหนังบริเวณใบหน้าอย่างระมัดระวัง จากนั้นจะดึงเนื้อเยื่อชั้นสมาส (SMAS) หรือเนื้อเยื่อชั้นพังผืดหนาซึ่งอยู่ถัดจากผิวหนังชั้นบนมาเย็บขึงให้ตึงแล้วเย็บติดกับส่วนที่แข็งแรงตรึงไว้เป็นแห่งๆ เมื่อขึงชั้นสมาสเรียบร้อยแล้ว ก็จะทำการดึงผิวหนังชั้นบนให้ตึงและตัดผิวหนังส่วนเกินออกไป แล้วเย็บผิวหนังปิดด้วยไหมเส้นเล็ก

หลังผ่าตัดดึงหน้า ผิวหน้าจะดูอ่อนเยาว์ขึ้น แต่เมื่อเวลาผ่านไป ผิวหน้าก็จะเปลี่ยนแปลงไปตามอายุที่เพิ่มขึ้น ส่วนผิวหน้าจะคงสภาพความเต่งตึงเอาไว้ได้นานแค่ไหนนั้น ก็ขึ้นอยู่กับการดูแลผิวหน้าของแต่ละท่าน โดยเฉลี่ยจะคงอยู่ได้นาน 5 ปีขึ้นไป แต่ใครที่ดูแลผิวหน้าดีๆ อาจอยู่ได้นานเป็น 10 ปีก็มี ดังนั้นถ้าอยากให้ผิวหน้าคงความเต่งตึงเอาไว้นานๆ ก็ควรหลีกเลี่ยงปัจจัยต่างๆ ที่ทำร้ายผิวก็จะช่วยยืดระยะเวลาให้ยาวนานขึ้นได้

การผ่าตัดดึงหน้าที่เราเห็นทำกันในผู้หญิงซะเป็นส่วนใหญ่ จริงๆ แล้วไม่ได้จำกัดว่าต้องเป็นเพศหญิงเท่านั้น ผู้ชายก็สามารถทำได้ เพียงแต่แพทย์จะต้องอธิบายผลหลังทำให้คุณผู้ชายทราบก่อน นั่นก็คือ การที่ต้องดึงผิวไปเย็บขึงจะทำให้ตำแหน่งที่เคราขึ้นเปลี่ยนไป คุณผู้ชายจึงต้องไปโกนหนวดบริเวณด้านหลังคอและหู ถ้ายอมรับได้และไม่มีข้อห้ามในการผ่าตัดใดๆ แพทย์ก็สามารถผ่าตัดให้ได้เลย

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์: th.yanhee.net


Apex Profound Beauty

ฉันสามารถคาดหวังอะไรได้หลังจากยกคิ้ว

Apex Profound Beauty ผู้นำนวัตกรรมความงาม ผิวพรรณ การดูแลเรือนร่าง สัดส่วน และการปลูกผม ได้รับการยกย่องให้เป็นอันดับ 1 ในการรักษาด้วยเครื่องมือระดับโลก อาทิ Ulthera, Thermage, Zeltiq (CoolSculpting) จากการจัดลำดับทั่วโลก และเป็นอันดับ 1 ในการฉีดโบท๊อกซ์ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ติดต่อกันหลายปี

Apex Profound Beauty ก่อตั้งขึ้นโดยแพทย์หญิงนันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ ในปี 2538 ตลอดระยะเวลาในการดำเนินงานกว่า 20 ปี Apex Profound Beauty มุ่งเน้นเทคโนโลยีระดับโลก ที่เป็นที่ยอมรับถึงประสิทธิภาพ และมีบทพิสูจน์ถึงผลสำเร็จอย่างชัดเจน เพื่อตอบสนองทุกความต้องการที่จะทำให้คุณดูดีที่สุดในแบบที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการยกกระชับ ปรับรูปหน้า ลดเลือนริ้วรอย ฟื้นฟูสุขภาพผิวให้เนียนใสไร้ริ้วรอย ด้วยนวัตกรรมส่าสุดระดับโลก การฉีด Botox, Filler ร้อยไหม การกระชับ ลดสัดส่วน เพื่อเรือนร่างที่สวยงาม ปลูกผมไร้แผลเป็น ปลูกผมด้วยเซลล์ และฟื้นฟูสุขภาพจากภายใน เพื่อความสวยที่ยั่งยืน

ในด้านการแก้ไขความหย่อนคล้อยของใบหน้าช่วงบน ที่ Apex Profound Beauty มีหลายเทคนิครวมทั้งการยกคิ้ว หน้าผาก ด้วยวิธีผ่าตัดส่องกล้อง  และยึดเนื้อเยื่อผิวด้วย Endotine เพิ่มประสิทธิภาพการยกผิว แผลเล็ก บาดเจ็บน้อยไม่มีแผลเป็น โดยได้มีการเพิ่มอุปกรณ์ ที่ชื่อว่า Endotine เข้าไปยึดเกาะเนื้อเยื่อภายใน ทำให้แพทย์สามารถปรับแต่งตำแหน่งของคิ้วและตาตามที่ต้องการได้อย่างแม่นยำ และผลคงอยู่ได้ยาวนานมากขึ้น โดยที่วัสดุนี้จะสลาย และถูกร่างกายดูดซึมโดยไม่ตกค้างอยู่ภายใน นับเป็นนวัตกรรม ที่ปฏิวัติการผ่าตัดยกคิ้ว ตา และหน้าผาก  ทำให้การผ่าตัดยกคิ้ว ตา และหน้าผากมีประสิทธิภาพอย่างมากเมื่อเทียบกับวิธีแบบเดิมๆ ได้ผลที่ดูเป็นธรรมชาติ อ่อนเยาว์ ในขณะที่ผลข้างเคียงน้อย เป็นการผ่าตัดเล็ก แผลหายเร็ว ไม่มีแผลเป็น ใช้เวลาพักฟื้นน้อยลง อย่างไรก็ดี จำเป็นต้องอาศัยแพทย์ที่มีความชำนาญและมีประสบการณ์สูง  ผ่านการฝึกอบรมเทคนิคเฉพาะนี้มาเป็นอย่างดีเท่านั้น

สนใจแก้ไขความหย่อนคล้อยของใบหน้าช่วงบนต้องที่ Apex Profound Beauty

เว็บไซต์: www.apexprofoundbeauty.com

facebook :www.facebook.com/ApexProfoundBeauty


SLC (Siam Laser  Clinic)

Endotine ทำมาจากอะไร

สยามเลเซอร์ คลินิก (SLC Siam Laser Clinic) สถาบันเสริมความงามครบวงจร ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีเสริมความงามที่สยามเลเซอร์ คลินิก มีไว้ให้บริการอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรม Makeover คุณแม่หลังคลอด, Treatment บำรุงผิวให้เรียบเนียนและกระจ่างใส, Laser แก้ปัญหาเฉพาะจุดบนใบหน้า, โปรแกรมลดน้ำหนักกระชับสัดส่วน ,ศัลยกรรมหน้าอก และโปรแกรมเปลี่ยนให้คุณเป็นคนใหม่ที่ดูดีอีกมากมาย

สำหรับการ ยกคิ้ว ยกหน้าผาก ยกหางตา ที่หย่อนคล้อย ที่ SLC จะเป็นการยกคิ้ว ดึงหน้าผาก เป็นการดึงเซลล์ผิวหนังแบบละเอียดด้วยวัสดุ Endotine (เอ็นโดไทน์) ซึ่งเป็นวัสดุทางการแพทย์ที่ทำมาพิเศษเพื่อการยกกระชับผิวหนัง ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก KFDA และ U.S. FDA โดยวิธีการนั้น จะทำการฝังวัสดุ Endotine ลงไปที่กระดูกหน้าผาก ซึ่งจะช่วยเข้าไปเสริมสร้างพังผืดใหม่ให้ตึงกระชับ ยึดเนื้อเยื่อ ให้คิ้วยกขึ้น และ วัสดุนี้จะค่อยๆสลายไปได้เองในระยะเวลา 1 ปี ด้วยวิธีการผ่าตัดแบบส่องกล้อง Endoscopic ที่มีขนาดเล็ก และเป็นการผ่าตัดที่เห็นทุกรายละเอียดผ่านทางจอมอนิเตอร์ ฉะนั้น การผ่าตัดยกคิ้วด้วยวิธีนี้จึงเป็นวิธีที่ปลอดภัย ไม่เกิดผลข้างเคียงต่อเส้นประสาท เส้นเลือด เนื้อเยื่อ ไม่ต้องทำการกรีดแผลเพื่อผ่าตัดยาวเหมือนการผ่าตัดยกคิ้วทั่วไป รอยแผลผ่าตัดจะมีขนาดที่เล็กซ่อนอยู่บริเวณไรผมด้านหน้า แผลผสานเร็ว ผลลัพธ์ที่ได้จะสามารถอยู่ได้กึ่งถาวร เนื่องจากจะเกิดพังผืดใหม่ที่มีผลทำให้ผิวตึงกระชับ คิ้วยกขึ้น หน้าผากยกขึ้น รวมไปถึง ชั้นตาของคุณจะดูชัดเจนยิ่งขึ้น ใบหน้าดูเด็กลง

การเตรียมตัวก่อน “การผ่าตัดยกคิ้ว ยกหน้าผาก ด้วยวัสดุ Endotine

-แจ้งอาการแพ้ยา แจ้งโรคประจำตัว แจ้งการใช้ยา อาหารเสริมที่ใช้ในปัจจุบันล่วงหน้า

-งดน้ำ และ อาหารอย่างน้อย 6 ชม.

-งดสูบบุหรี่ก่อนทำการผ่าตัด 2 สัปดาห์

-งดการทานยาแอสไพริน ไอบิวโพเฟน วิตามินอีก่อนการผ่าตัด 2 สัปดาห์

ข้อดีของ “การผ่าตัดยกคิ้ว ยกหน้าผาก ด้วยวัสดุ Endotine

-ผิวหนังบริเวณคิ้วยกสูงขึ้น กระชับขึ้น เหมาะสำหรับผู้ที่มีคิ้วตก

-บริเวณดวงตาดูโตขึ้น ชั้นตาจะชัดขึ้น เหมาะสำหรับผู้ที่มีดวงตาตก

-ไร้รอยย่นบริเวณหน้าผาก

-ไร้รอยย่นระหว่างคิ้ว

-แผลเล็ก การผสานแผลเร็ว

-โอกาสเกิดผลข้างเคียงจากแผลผ่าตัดมีน้อยมาก

ระยะเวลาการรับบริการ
ประมาณ 1 ชม.

การดูแลหลังจาก “การผ่าตัดยกคิ้ว ยกหน้าผาก ด้วยวัสดุ Endotine

-บางรายอาจจะไม่ต้องพักฟื้นสามารถทำกิจวัตรได้ตามปกติ

-ประคบเย็นภายใน 48 ชม.

-สามารถสระผมได้หลังจากการผ่าตัดเพียงแค่ 3 วันเท่านั้น

-ติดตามผลโดยเข้าพบคุณหมอตามใบนัดหมาย

สนใจอยากมีใบหน้าที่ตึงสวยได้ดังใจ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที

เว็บไซต์: www.slcclinic.com

Facebook: slcclinic

Call Center :  02 714 9555


LA GRÂCE Clinic

เมื่อเอนโดทีนละลายหายไปไหน

“ลา กราซ คลินิก” เป็นสถาบันเสริมความงามครบวงจรภายใต้คอนเซ็ปต์ “Modern Innovative Elegant Beauty” โดยมีจุดยืนทางธุรกิจ (Positioning) ของแบรนด์ที่ทันสมัย และเป็นไลฟ์สไตล์ LA GRÂCE ออกเสียงว่า “ลา กราซ” เป็นภาษาฝรั่งเศส มีความหมายถึงความงดงาม สง่างาม ดูดี เหมาะสมกับ Positioning ของแบรนด์ ที่เป็นระดับ Premium ทั้งในแง่ของการใช้เครื่องมือและการให้บริการของทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญซึ่งมีประสบการณ์ในด้านทำงานมากว่า 20 ปี

ที่ลา กราซ คลินิกก็มีเทคนิกผ่าตัดส่องกล้อง ยกคิ้ว ยกหน้าผาก ยกหางตา ที่หย่อนคล้อยด้วยวัสดุ Endotine เพื่อ คืนความเยาว์วัย ปลอดภัยไร้ผลข้างเคียงเช่นกัน โดยจะเป็นการดึงเซลล์ผิวหนังแบบละเอียดด้วยวัสดุ Endotine (เอ็นโดไทน์) ซึ่งเป็นวัสดุทางการแพทย์ที่ทำมาพิเศษเพื่อการยกกระชับผิวหนัง ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก KFDA และ US FDA โดยวิธีการนั้น จะทำการฝังวัสดุ Endotine ลงไปที่กระดูกหน้าผาก ซึ่งจะช่วยเข้าไปเสริมสร้างพังผืดใหม่ให้ตึงกระชับ ยึดเนื้อเยื่อ ให้คิ้วยกขึ้น และวัสดุนี้จะค่อยๆ สลายไปได้เองในระยะเวลา 1 ปี ด้วยวิธีการผ่าตัดแบบส่องกล้อง Endoscopic ที่มีขนาดเล็ก และเป็นการผ่าตัดที่เห็นทุกรายละเอียดผ่านทางจอมอนิเตอร์ ฉะนั้นการผ่าตัดยกคิ้วด้วยวิธีนี้จึงเป็นวิธีที่ปลอดภัย ไม่เกิดผลข้างเคียงต่อเส้นประสาท เส้นเลือด เนื้อเยื่อ ไม่ต้องทำการกรีดแผลเพื่อผ่าตัดยาวเหมือนการผ่าตัดยกคิ้วทั่วไป รอยแผลผ่าตัดจะมีขนาดที่เล็กซ่อนอยู่บริเวณไรผมด้านหน้า แผลผสานเร็ว ผลลัพธ์ที่ได้จะสามารถอยู่ได้กึ่งถาวร เนื่องจากจะเกิดพังผืดใหม่ที่มีผลทำให้ผิวตึงกระชับ คิ้วยกขึ้น หน้าผากยกขึ้น รวมไปถึงชั้นตาของคุณจะดูชัดเจนยิ่งขึ้น ใบหน้าดูเด็กลง

สนใจอยากมีใบหน้าเต่งตึงอ่อนเยาว์อย่างเห็นได้ชัด ปรึกษา ลา กราซ คลินิก

เว็บไซต์: lagraceclinic.com/endotine

facebook : www.facebook.com/lagracebeautyclub


HERS clinic

ค่าใช้จ่ายของการยกใบหน้ากลางคืออะไร

HERS clinic คลินิกศัลยกรรมตกแต่งใบหน้า เน้นดูแลใบหน้าโดยเฉพาะ รวมถึงให้บริการ Facial medical treatment ด้วย รักษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ … ผ่าตัดลดแก้ม เสริมจมูก ตาสองชั้น เสริมคาง ผ่าตัดลดเหนียง แก้ไขปัญหาเหนียงหย่อนคล้อย ฯลฯ

สำหรับการผ่าตัดส่องกล้อง ยกคิ้ว ยกหน้าผาก ยกหางตา ที่หย่อนคล้อยด้วยวัสดุ Endotine ของที่นี่จะเป็นการ

ยกคิ้ว ดึงหน้าผาก เป็นการดึงเซลล์ผิวหนังแบบละเอียดด้วยวัสดุ Endotine (เอ็นโดไทน์) ซึ่งเป็นวัสดุทางการแพทย์ที่ทำมาพิเศษเพื่อการยกกระชับผิวหนัง ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก KFDA และ U.S. FDA โดยวิธีการนั้น จะทำการฝังวัสดุ Endotine ลงไปที่กระดูกหน้าผาก ซึ่งจะช่วยเข้าไปเสริมสร้างพังผืดใหม่ให้ตึงกระชับ ยึดเนื้อเยื่อ ให้คิ้วยกขึ้น

วัสดุนี้จะค่อยๆสลายไปได้เองในระยะเวลา 1 ปี ด้วยวิธีการผ่าตัดแบบส่องกล้อง Endoscopic ที่มีขนาดเล็ก และเป็นการผ่าตัดที่เห็นทุกรายละเอียดผ่านทางจอมอนิเตอร์ ฉะนั้น การผ่าตัดยกคิ้วด้วยวิธีนี้จึงเป็นวิธีที่ปลอดภัย ไม่เกิดผลข้างเคียงต่อเส้นประสาท เส้นเลือด เนื้อเยื่อ ไม่ต้องทำการกรีดแผลเพื่อผ่าตัดยาวเหมือนการผ่าตัดยกคิ้วทั่วไป รอยแผลผ่าตัดจะมีขนาดที่เล็กซ่อนอยู่บริเวณไรผมด้านหน้า แผลผสานเร็ว

ผลลัพธ์ที่ได้จะสามารถอยู่ได้กึ่งถาวร เนื่องจากจะเกิดพังผืดใหม่ที่มีผลทำให้ผิวตึงกระชับ คิ้วยกขึ้น หน้าผากยกขึ้น รวมไปถึง ชั้นตาของคุณจะดูชัดเจนยิ่งขึ้น ใบหน้าดูเด็กลง สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

211/3-4 ชั้น 1-2 ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ (MRT สุทธิสาร ทางออกที่ 4)

เว็บไซต์: hers-clinic.com/gallery-item/ผ่าตัดยกคิ้ว/

เบอร์โทรศัพท์: 099-1890189 , 02-2764100
Email: contact@hers-clinic.com
LINE: @hersclinic


teeraporn

การยกคิ้ว Endotine คืออะไร

ที่ธีรพรคลินิก นายแพทย์ ชลธิศ สินรัชตานันท์ โด่งดังในแง่ของการศัลยกรรมความงามอีกทั้งยังเป็นผู้คิดค้นเทคนิคศัลยกรรมแผลเล็กเน้นการทำศัลยกรรมให้ดูเป็นธรรมชาติ ซึ่งหมอชลธิศและทีมแพทย์ศัลยกรรมเฉพาะทางมีประสบการณ์มากว่า 35 ปีแล้ว

สำหรับการยกคิ้ว (Brow Lift) ปกติแล้วการยกคิ้วเป็นส่วนหนึ่งของการศัลยกรรมดึงหน้าหรือหน้าผาก เมื่ออายุมากขึ้น คิ้วจะเลื่อนตำแหน่งลงมาใกล้ตามากขึ้นโดยที่เราไม่รู้ตัว หรือบางคนอายุยังไม่มาก แต่ก็มีปัญหาเรื่องระยะห่างของคิ้วกับชั้นตาได้เหมือนกัน ส่งผลให้ดูหน้าดุตลอดเวลา ส่วนในรายที่คิ้วตกนั้น หนังตาทั้งสองข้างจะหย่อนลงมาปิดชั้นตา เพราะฉะนั้น คนไข้ที่มีปัญหาคิ้วตกร่วมกับรอยตีนกาและรอยย่นบนหน้าผากจะไม่สามารถแก้ไขปัญหาโดยการผ่าตัดหนังตาบนเพียงอย่างเดียว อาจต้องผ่าตัดยกคิ้วเพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้น ซึ่งถือเป็นการเพิ่มพื้นที่บริเวณรอบดวงตา ทำให้ดวงตาดูโตและสดใสขึ้น

ที่ธีรพรคลินิก ใช้เทคนิคการผ่าตัดผ่านกล้อง Endoscopic Brow Lift โดยการเปิดแผลบนหน้าผากบริเวณไรผม กำหนดจุดลงแผลสำหรับสอดกล้อง 3-5 จุด โดยที่แผลเหล่านี้จะซ่อนอยู่ตามแนวไรผมบนศีรษะ จุดลงแผลจะอยู่ตรงกับตำแหน่งหัวตาและหางตาของคิ้วทั้งสองข้าง ไม่ต้องกรีดแผลยาว ทำให้แผลผ่าตัดมีขนาดเล็ก อาการบวมและชาค่อนข้างน้อย โดยแพทย์จะติดวัสดุที่เรียกว่า “Endotine Transbleph” ที่ใช้ในการดึงผิวบริเวณคิ้วให้เรียบตึงขึ้น เครื่องมือชนิดนี้สามารถสลายไปได้เองภายใน 6-12 เดือน

ผลลัพธ์ที่ได้หลังการผ่าตัดคือคิ้วโก่งขึ้น เพิ่มพื้นที่ในการทำชั้นตามากขึ้น คิ้วที่สูงต่ำไม่เท่ากันทำให้ตาไม่เท่ากัน บางคนเพียงแค่ยกคิ้ว ตาก็จะดูเท่ากันมากขึ้นโดยอาจจะไม่ต้องทำศัลยกรรมอย่างอื่นเพิ่ม แต่การยกคิ้วจะทำใน 2 กรณี คือ ตาตกมากๆ จากอายุที่เพิ่มขึ้น และไม่มีระยะห่างระหว่างคิ้วกับตา จึงต้องยกคิ้วก่อนจึงจะสามารถทำตาได้

นอกจากนี้คิ้วที่ยกสูงพร้อมพื้นที่ตาบนที่เปิดกว้าง ยังแสดงถึงความอ่อนเยาว์ ความสดชื่น กระฉับกระเฉง โดยส่วนใหญ่มักเข้าใจว่าการยกคิ้วจะทำเฉพาะในผู้สูงอายุเท่านั้น แต่แท้จริงแล้วสามารถยกคิ้วได้ตั้งแต่อายุ 20 ปีขึ้นไป เหตุที่คนไข้ต้องการดึงคิ้วในวัยนี้ เนื่องจากต้องการมีดวงตาที่หวาน โต ตาแบ๊ว หรือตากลมโต แต่มีปัญหาของคิ้วที่แคบ มีระยะห่างของคิ้วน้อย จึงดูเป็นคนตาดุ ดังนั้น จึงต้องยกคิ้วขึ้น เพื่อให้มีระยะคิ้วที่กว้างได้สัดส่วนนั่นเอง ถือว่าการยกคิ้วไม่ได้เป็นเรื่องของการแก้ไขรอยตีนกาหรือหนังตาตก เพียงอย่างเดียวแล้วในยุคนี้

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์: www.teeraporn.com/browlift/

facebook :www.facebook.com/choladhis

เบอร์โทรศัพท์: 02 042 6911 , 089 696 1555


bkhospital

Endotine ทำมาจากอะไร

โรงพยาบาลศัลยกรรมพลาสติค BK, หนึ่งในผู้นำของวงการศัลยกรรมพลาสติคของเกาหลี ได้เกิดอีกครั้งในฐานะผู้นำแห่งความงาม! BK ย่อมาจาก Beauty Korea หมายถึง เกาหลีเป็นสัญญลักษณ์แห่งความงาม และบ่งชี้ว่าโรงพยาบาล BK เป็นศูนย์กลางเกี่ยวกับการศัลยกรรมพลาสติค ไม่เพียงแต่มีชื่อเสียงว่าดีที่สุดในเกาหลี ชื่อเสียงอันเป็นที่รู้จักทั่วโลกของโรงพยาบาล BK จะเป็นสิ่งที่ช่วยนำทางของคุณสู่โลกของความงาม

การยกกระชับหน้าผาก

รอยเหี่ยวย่นเป็นสัญญาณหนึ่งที่บ่งบอกถึงอายุอย่างชัดเจน โดยเฉพาะรอยย่นที่หน้าผากและเปลือกตาที่จะทำให้แต่ละบุคคลดูแก่กว่าวัย โดยสิ่งเหล่านี้สามารถแก้ไขให้ดูดีขึ้นด้วยวิธีการยกกระชับแบบ Endotine ซึ่งเป็นการผ่าตัดแบบส่องกล้อง

ผลจากการยกกระชับหน้าผากด้วยวิธี Endotine
การยกกระชับหน้าผากด้วยวัสดุแบบใหม่ที่เรียกว่า Endotine เป็นหนึ่งในวิธีการผ่าตัดที่ได้ผลและปลอดภัยสำหรับการกำจัดริ้วรอยที่หน้าผากและตาที่ตก เมื่อ Endotine ได้มีการใส่เพื่อดึงเนื้อเยื่อ มันจะรวมและละลายกลายเป็นส่วนของร่างกายภายในหนึ่งปี และจะได้ผลลัพธ์ที่ยาวนาน

สนใจยกกระชับหน้าผากด้วยวิธี Endotine ติดต่อ

เว็บไซต์:  thailand.bkhospital.com


lelux

ซอเอนโดทีนดึงคืออะไร

ปิดท้ายที่เลอลักษณ์โรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะทาง ชั้นแนวหน้าของประเทศไทย ที่บริการด้านความงามหลากหลาย เช่น ทำหน้าเรียว ทำคาง ทำตา2ชั้น เสริมหน้าอก ทำนม เสริมจมูก เสริมดั้ง เป็นต้น

ในด้านศัลยกรรมดึงหน้า ( Face lift ) ที่นี่มีเทคนิคดึงหน้ากระชากวัยแบบมีแผลน้อย ด้วยเทคนิค “Endotine” โดยเป็นเทคนิคในการผ่าตัดศัลยกรรมดึงหน้าผ่านการส่องกล้อง ที่ใช้วัสดุชนิดพิเศษทางการแพทย์ที่ผ่านมาตรฐานอย.ของประเทศสหรัฐอเมริกา (U.S. FDA) มีลักษณะเป็นวัสดุเนื้อบาง มีความยืดหยุ่น มีประสิทธิภาพในการช่วยยึดเนื้อเยื่อของผิวที่หย่อนคล้อยให้กลับมาตึงกระชับอีกครั้ง ในระหว่างที่วัสดุนี้เข้าไปทำการสมานเนื้อเยื่อของผิว เนื้อเยื่อภายในจะค่อยๆ สร้างคอลลาเจนขึ้นรอบๆ ตามแนววัสดุที่ดึงไว้ใต้ผิวหนัง เปรียบเสมือนกับเป็นตัวช่วยดึงรั้งใต้ผิวหนังไว้ตลอดเวลา วัสดุพวกนี้จะสลายไปเองภายใน 6-12 เดือน พร้อมกับใบหน้าที่ถูกยกขึ้น มีความปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย นับเป็นการศัลยกรรมดึงหน้าทางเลือกใหม่ที่สามารถซ่อนแผลได้ดี แตกต่างจากการผ่าตัดดึงหน้าทั่วๆ ไป และใช้เวลาในการผ่าตัดค่อนข้างน้อยด้วย

สนใจเทคนิคดึงหน้าดีๆนี้ติดต่อสอบถามเมเติมได้ที่

facebook www.facebook.com

เว็บไซต์: http://lelux.co.th

Kongrath
Kongrath

The inspiration about writing comes from hour and hour of constant work because I want to make contribution to the world.

Top Best Brand สุดยอดแบรนด์ที่ดีที่สุด
Logo