ของมันต้องมี! รวม 10 คอนซีลเลอร์ตัวท็อป ปกปิดเนียน ถูกและดีประจำปี 2024

ของมันต้องมี! รวม 10 คอนซีลเลอร์ตัวท็อป ปกปิดเนียน ถูกและดีประจำปี 2024

            คอนซีลเลอร์เป็นไอเทมจำเป็นในการแต่งหน้าให้ผิวเนียนใส คอนซีลเลอร์จะช่วยแก้ไขปัญหาผิว ช่วยปกปิดสิว ริ้วรอย จุดด่างดำ รอยหมองคล้ำใต้ตา รวมไปถึงรอยแดงต่าง ๆ และรอยแผลเป็นจากสิวได้ สิ่งที่สำคัญอีกอย่างคือคอนซีลเลอร์ที่ใช้ควรอ่อนโยนต่อผิว เพื่อป้องกันไม่ให้ผิวหน้าเกิดการระคายเคือง วันนี้เราเลยจะมาแนะนำคอนซีลเลอร์ตัวท็อป ที่ปกปิดได้ดี ช่วยให้ผิวหน้าเนียนใส และเหมาะสำหรับสาวผิวแพ้ง่าย พร้อมประเภทและเทคนิคการเลือกคอนซีลเลอร์ รวมถึงวิธีใช้คอนซีลเลอร์ให้ผิวเนียนกริ๊บมาบอกกัน สาว ๆ คนไหนกำลังหาซื้อคอนซีลเลอร์ดี ๆ อยู่ ต้องลองมาดูกันเลยค่ะ !

            ประเภทของคอนซีลเลอร์ ผิวของเราเหมาะกับแบบไหนกันนะ?’

            ตอนนี้มีคอนซีลเลอร์วางขายหลายแบบเลยล่ะค่ะ แต่หลัก ๆ แล้วคอนซีลเลอร์แบ่งได้ 5 ประเภท ลองมาเช็กกันดูก่อนว่ามีประเภทไหนบ้าง แล้วตัวไหนตอบโจทย์เหมาะกับสภาพผิว และตำแหน่งที่เราต้องการปกปิดมากที่สุด

  1. คอนซีลเลอร์แบบแท่ง ( Stick Concealer )

โดยส่วนใหญ่คอนซีลเลอร์แบบแท่งมาในรูปแบบเนื้อครีม จะเป็นแท่งหมุน มีฝาปิด ใช้งานง่าย พกพาสะดวก ตัวเนื้อค่อนข้างแน่น เหมาะสำหรับปกปิดรอยสิว ฝ้า รอยแดง และรอยหมองคล้ำใต้ดวงตา แต่เพื่อให้ผิวใต้ตาไม่แห้งจากการทาคอนซีลเลอร์เกินไป ให้เราวอร์มเนื้อคอนซีลเลอร์แล้วลงบาง ๆ

  1. คอนซีลเลอร์แบบปากกา ( Pen Concealer )

เป็นคอนซีลเลอร์ที่เหมาะกับสาว ๆ มือใหม่มาก เพราะเกลี่ยง่าย บางเบา ด้วยลักษณะเนื้อที่ค่อนข้างเหลว เหมาะกับลงใต้ตา และยังใช้เป็นไฮไลท์ กระจายแสงให้ผิวหน้าไบรท์ได้อีกด้วย ประเภทนี้เหมาะกับคนที่เป็นสิว ผิวอุดตันง่ายค่ะ แต่ด้วยเนื้อที่บางเบา จึงเหมาะกับการปกปิดจุดเล็ก ๆ เท่านั้น

  1. คอนซีลเลอร์แบบน้ำ ( Liquid Concealer )

คอนซีลเลอร์แบบน้ำ ได้รับความนิยมจากสาว ๆ มาก เพราะใช้งานง่าย เบากว่าคอนซีลเลอร์เนื้อครีม เหมาะกับทุกสภาพผิว นำมาใช้แต้มเฉพาะจุด หรือปาดยาว ๆ ก็ได้ทั้งนั้น การปกปิดขึ้นอยู่กับปริมาณเนื้อที่เราปาดลงบนผิวหน้า ใช้กลบรอยสิว รอยแดง รอยดำใต้ตาได้ มีทั้งแบบคอนซีลเลอร์เนื้อแมตต์ และเนื้อชิมเมอร์ สาว ๆ ที่มีรูขุมขนใหญ่เหมาะกับคอนซีลเลอร์ประเภทนี้เลยล่ะค่ะ

  1. คอนซีลเลอร์แบบครีม ( Cream Concealer )

คอนซีลเลอร์แบบครีม เหมาะกับสาวผิวมัน หรือผิวผสมมากค่ะ ด้วยเนื้อครีมมีความแมตต์อยู่ในตัว และเป็นเนื้อครีมที่มีความเข้มข้น จึงทำให้ปกปิดรอยสิว รอยแดงได้ดีเยี่ยม แต่ชนิดนี้ไม่แนะนำสำหรับสาวผิวแห้งนะคะ เพราะจะทำให้ผิวหน้าแตกแห้งเป็นร่องได้

  1. คอนซีลเลอร์แบบดินสอ ( Pencil Concealer )

ดูผิวเผินแล้วคอนซีลเลอร์แบบดินสอ จะเหมือนดินสอเขียนคิ้วเลยล่ะค่ะ ด้วยหัวที่คอนข้างเล็กจึงเหมาะกับการปกปิดรอยเล็ก ๆ หรือการเก็บรายละเอียดจุดเล็ก ๆ สามารถลงหางคิ้วเพื่อวาดคิ้วให้ชัดเจน หรือยกคิ้วให้สูงขึ้นแบบสาย ฝ. แถมยังใช้เขียนขอบปากได้ด้วยนะ

 วิธีใช้คอนซีลเลอร์ให้ ‘ผิวสวยเนียนกริบ’

การใช้คอนซีลเลอร์เพื่อให้ผิวสวยเนียนกริบ ห้ามลงแบบลากถูเด็ดขาดนะคะ! เทคนิคการลงคอนซีลเลอร์ที่ถูกต้องคือ แตะคอนซีลเลอร์ลงบนผิวหน้า กดอย่างเบามือเพื่อเกลี่ย จะช่วยให้เนื้อคอนซีลเลอร์เนียนไปกับผิว และติดทนมากขึ้น และเทคนิคอื่นๆ เพื่อช่วยให้คอนซีลเลอร์ปกปิดได้เนียนกริบ มีดังนี้ค่ะ

  1. จัดลำดับการทา หลังล้างหน้า และบำรุงผิวด้วยมอยซ์เจอไรเซอร์เพื่อช่วยให้ผิวชุ่มชื้นแล้ว ให้สาว ๆ ลงคอนซีลเลอร์ก่อนลงรองพื้นค่ะ
  2. ใช้แปรงเบลนด์คอนซีลเลอร์ แม้เราจะใช้มือเกลี่ยคอนซีลเลอร์ได้ก็ตาม แต่การใช้แปรงแต่งหน้าเบลนด์คอนซีลเลอร์ จะช่วยให้ปกปิดได้ดีเยี่ยมมากขึ้น
  3. เลือกโทนสีคอนซีลเลอร์ให้ถูกกับสีผิว เราควรเลือกคอนซีลเลอร์ให้เหมาะตามปัญหาผิว
  • ถ้าต้องการปกปิดรอยหมองคล้ำใต้ตา ควรเลือกคอนซีลเลอร์ให้สว่างกว่าสีผิว 1 เฉด ซึ่งถ้าเป็นรอยคล้ำสีซีด ๆ ให้เลือกคอนซีลเลอร์สีส้ม สีชมพู , รอยคล้ำใต้ตาสีน้ำตาล ให้เลือกคอนซีลเลอร์สีเหลือง หรือสีเบจ
  • ต้องการปกปิดรอยดำ ฝ้า กระ ให้เลือกคอนซีลเลอร์สีเดียวกับสีผิว หรือเข้มกว่าเล็กน้อย
  1. เซ็ตคอนซีลเลอร์ให้ปัง

ถ้าต้องการความปกปิดระดับดีเยี่ยม และติดทนนาน ห้ามพลาดการเซ็ตผิวด้วยการลงรองพื้นบาง ๆ หลังทาคอนซีลเลอร์ แล้วตบด้วยแป้งฝุ่นบางเบาค่ะ วิธีนี้จะช่วยให้คอนซีลเลอร์ไม่เป็นคราบระหว่างวัน

หลังจากที่เรารู้ประเภท และเทคนิคการใช้คอนซีลเลอร์ ปกปิดแก้ไขปัญหาผิวหน้าให้เนียนกริบกันแล้ว ลองมาดูกันดีกว่าค่ะว่า คอนซีลเลอร์ตัวท็อปแห่งปี 2024 มีอะไรบ้าง

10 คอนซีลเลอร์ตัวท็อปแห่งปี ถูกและดี ไม่มีไม่ได้แล้ว

NYX Professional Makeup HD Photogenic Concealer Wand

ของมันต้องมี! รวม 10 คอนซีลเลอร์ตัวท็อป ปกปิดเนียน ถูกและดีประจำปี [wpsm_custom_meta type=date field=year] 2

ราคา 345 บาท

เริ่มต้นกันที่คอนซีลเลอร์ตัวดังจากแบรนด์ NYX เป็นคอนซีลเลอร์เนื้อลิควิคจิ้มจุ่มเข้มข้น แต่ให้ความรู้สึกบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ช่วยปกปิดสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ปัญหาผิว รวมถึงรอยคล้ำใต้ตาได้ในระดับกลางถึงสูงสุด รุ่นนี้ความคุ้มค่าเกินราคามาก ด้วยเนื้อที่บางเบาจึงทำให้ผิวไบรท์เนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ มาพร้อมส่วนผสมที่ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนาน แถมมีให้เลือกทั้งหมด 23 เฉดสี ตอบโจทย์สีผิวของสาว ๆ ได้อย่างตรงจุด

ประเภท คอนซีลเลอร์แบบน้ำ ( Liquid Concealer )
การใช้งาน ปรับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ พรางริ้วรอย ได้ลุคธรรมชาติ
จำนวนเฉดสี 23 เฉดสี
ปริมาณ 3 g.
ราคา 345 บาท

ซื้อสินค้าได้ที่ Shopee


Revlon Colorstay Concealer

ของมันต้องมี! รวม 10 คอนซีลเลอร์ตัวท็อป ปกปิดเนียน ถูกและดีประจำปี [wpsm_custom_meta type=date field=year] 3

ราคา 276 บาท

คอนซีลเลอร์แบรนด์ Revlon รุ่นนี้ เป็นคอนซีลเลอร์ชนิดน้ำที่ปกปิดได้ดีมาก ด้วยเทคโนโลยีสูตรเฉพาะของแบรนด์ ทำให้เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย แต่ให้การปกปิดรอยสิว รอยแดง จุดด่างดำบนผิวหน้า และรอยคล้ำใต้ตลาได้อย่างเรียบเนียน ให้การติดทนยาวนานสูงสุด 24 ชั่วโมง เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลยล่ะค่ะ มี 2 เฉดสีให้เลือก คือ เบอร์03 สี Light Medium  และเบอร์ 04 Medium โทนสีนี้เหมาะกับสาวผิวขาว และผิวขาวเหลือง

ประเภท คอนซีลเลอร์แบบน้ำ ( Liquid Concealer )
การใช้งาน ปกปิดรอยสิว รอยแดง รอยคล้ำใต้ตา
จำนวนเฉดสี 2 เฉดสี
ปริมาณ 6.2 g.
ราคา 276 บาท

ซื้อสินค้าได้ที่ Shopee | Lazada


COLLECTION Lasting Perfection Concealer

ของมันต้องมี! รวม 10 คอนซีลเลอร์ตัวท็อป ปกปิดเนียน ถูกและดีประจำปี [wpsm_custom_meta type=date field=year] 4

ราคา 279 บาท

คอนซีลเลอร์แบรนด์ Collection รุ่น Lasting Perfection Concealer เป็นอีกหนึ่งคอนซีลเลอร์ที่ราคาหลักร้อย แต่คุณภาพหลักพัน ตัวนี้บิวตี้บล็อกเกอร์ทั้งไทยและต่างประเทศแนะนำกันเลยทีเดียว เป็นคอนซีลเลอร์เนื้อลิควิดเข้มข้นที่ปกปิดได้เนียนกริบมาก เอาอยู่ทั้งรอยสิว รอยดำ รอยแดง และรอยคล้ำใต้ตา ลงปุ๊บคือให้เราบอกลาตาแพนด้าไปได้เลย เป็นเนื้อลิควิดแบบแมตต์ ที่ไม่ต้องกลัวตกร่อง กันน้ำ กันเหงื่อได้ คือดีย์ การันตีความติดทนยาวนานถึง 16 ชั่วโมง เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว มีทั้งหมด 4 เฉดสี เหมาะกับสีผิวสาวไทย

ประเภท คอนซีลเลอร์แบบน้ำ ( Liquid Concealer )
การใช้งาน ปกปิดรอยสิว, รอยดำ รอยแดง , รอยคล้ำใต้ตา
จำนวนเฉดสี 4 เฉดสี
ปริมาณ 10 ml.
ราคา 279 บาท

ซื้อสินค้าได้ที่ Tops


Catrice Cosmetics Camouflage Cream

ของมันต้องมี! รวม 10 คอนซีลเลอร์ตัวท็อป ปกปิดเนียน ถูกและดีประจำปี [wpsm_custom_meta type=date field=year] 5

ราคา 165 บาท

คอนซีลเลอร์เนื้อครีมประสิทธิภาพเยี่ยม ช่วยอำพรางจุดด่างดำได้อย่างเรียบเนียน พร้อมปกปิดริ้วรอย และรอยสิว รอยแดงได้ค่อยข้างดี ช่วยปรับสีผิวให้สว่างสม่ำเสมอมากขึ้น เป็นอีกหนึ่งคอนซีลเลอร์ที่ช่างแต่งหน้ามืออาชีพแนะนำ เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ สามารถกันน้ำ กันเหงื่อได้ เหมาะกับอากาศร้อนเมืองไทย ด้วยความเป็นคอนซีลเลอร์เนื้อครีมจึงมีความแมตต์อยู่ในตัว เหมาะกับสาวผิวมัน และผิวผสม เนื่องจากเป็นเนื้อครีม จึงควรวอร์มเนื้อครีมให้อุ่นก่อนทาจะช่วยให้เกลี่ยง่ายยิ่งขึ้น ไม่เหมาะกับสาวผิวแห้ง

ประเภท คอนซีลเลอร์แบบครีม ( Cream Concealer )
การใช้งาน ปกปิดริ้วรอยได้ดี ปรับสีผิว พร้อมกันน้ำ กันเหงื่อ
จำนวนเฉดสี 1 เฉดสี
ปริมาณ 4.5 g.
ราคา 165 บาท

ซื้อสินค้าได้ที่ Shopee | Lazada


BK Retouch Acne Concealer Pen

ของมันต้องมี! รวม 10 คอนซีลเลอร์ตัวท็อป ปกปิดเนียน ถูกและดีประจำปี [wpsm_custom_meta type=date field=year] 6

ราคา 329 บาท

คอนซีลเลอร์ BK รุ่นใหม่นี้ มาพร้อมนวัตกรรมล่าสุดด้วยหัวปากกาซิลิโคน เนื้อเนียนนุ่ม ช่วยให้เกลี่ยง่ายากยิ่งขึ้น ผ่านการทดสอบว่าเหมาะกับสาวผิวแพ้ง่าย ด้วยสารบำรุงผิวจากสารสกัดของพืชถึง 9 ชนิด จึงช่วยเรื่องการปกปิดสิว พร้อมรักษาสิวไปได้ในตัว ช่วยลดการอักเสบของสิว ให้สิวยุบตัวลงเร็วขึ้น ด้วยนวัตกกรม Advanced Moist-Complex จากประเทศญี่ปุ่นจึงช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เนียนนุ่ม สุขภาพดี ไม่ทำให้ผิวแห้ง อำพรางรอยคล้ำ รอยแดงจากสิวได้เรียบเนียน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอม มี 2 เฉดสีให้เลือก ใช้ได้ทั้งกลางวัน และกลางคืน

ประเภท คอนซีลเลอร์แบบปากกา ( Pen Concealer )
การใช้งาน ช่วยลดการอักเสบ ปกปิดสิว ให้สิวยุบ, ปรับสีผิวให้กระจ่างใส, พรางรอยดำ รอยแดงจากสิว
จำนวนเฉดสี 2 เฉดสี
ปริมาณ 4 g.
ราคา 329 บาท

ซื้อสินค้าได้ที่ Shopee | Lazada


Merrezca Professional Long Wearing High Coverage Liquid Concealer

ของมันต้องมี! รวม 10 คอนซีลเลอร์ตัวท็อป ปกปิดเนียน ถูกและดีประจำปี [wpsm_custom_meta type=date field=year] 7

ราคา 290 บาท

ตอบโจทย์ทุกสีผิวของสาวไทย ด้วยคอนซีลเลอร์จากแบรนด์ Merrezca ที่คิดค้นวางขายถึง 6 เฉดสี เนื้อลิควิดเข้มข้น แต่บางเบา เนียนละเอียด ช่วยให้เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ แห้งไว ไม่หนักหน้า ในเรื่องของการปกปิดก็ต้องขอยกว่าปกปิดได้ในระดับดีมากค่ะ คอนซีลเลอร์รุ่นนี้ปกปิดได้ทั้งรอยสิว รอยแดง ฝ้า กระ รวมถึงรอยหมองคล้ำใต้ตาเลยล่ะ มาพร้อมสารเพิ่มความชุ่มชื้น ไม่ทำให้หน้าแห้ง สามารถให้การปกปิดได้อย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะกับสาวเอเชีย

ประเภท คอนซีลเลอร์แบบน้ำ ( Liquid Concealer )
การใช้งาน ปกปิดรอยสิว รอยแดง ฝ้า กระ รอยหมองคล้ำใต้ตา
จำนวนเฉดสี 6 เฉดสี
ปริมาณ 4 g.
ราคา 290 บาท

ซื้อสินค้าได้ที่ Shopee | Lazada


The Saem Cover Perfection Tip Concealer SPF 28 PA++

ของมันต้องมี! รวม 10 คอนซีลเลอร์ตัวท็อป ปกปิดเนียน ถูกและดีประจำปี [wpsm_custom_meta type=date field=year] 8

ราคา 315 บาท

ถัดมากับคอนซีลเลอร์แบรนด์เกาหลี ที่เป็นคอนซีลเลอร์เนื้อลิควิคเข้มข้น ให้การปกปิดสูงแบบ Full Coverage มาพร้อมสารบำรุงให้ผิวหน้าชุ่มชื้น และคอลลาเจน ช่วยให้ผิวบริเวณที่ปกปิดไม่แห้งแตก ให้ผิวไม่เป็นคราบ ตกร่อง เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ซึ่งสาวผิวมันการันตีว่าให้การปกปิดที่ยาวนาน ไม่เยิ้ม ช่วยปรับสีผิวรอยหมองคล้ำใต้ตาให้สว่างสดใสได้อย่างเป็นธรรมขาติ อำพรางรอยดำและรอยแดงจากสิว

ประเภท คอนซีลเลอร์แบบน้ำ ( Liquid Concealer )
การใช้งาน ปรับสีผิว และรอยคล้ำใต้ตาให้สว่างสดใส, พรางรอยดำ รอยแดงจากสิว, ผิวหน้าชุ่มชื้น
จำนวนเฉดสี 3 เฉดสี
ปริมาณ 7 g.
ราคา 315 บาท

ซื้อสินค้าได้ที่ Shopee | Lazada


Maybelline New York Fit Me Concealer

ของมันต้องมี! รวม 10 คอนซีลเลอร์ตัวท็อป ปกปิดเนียน ถูกและดีประจำปี [wpsm_custom_meta type=date field=year] 9

ราคา 249 บาท

อีกหนึ่งคอนซีลเลอร์ตัวท็อปจากแบรนด์ Maybelline รุ่นนี้มีให้สาว ๆ เลือกมากถึง 6 เฉดสี เหมาะกับสาวผิวขาว ผิวขาวเหลือง และผิวสองสี ด้วยความที่มีเฉดสีหลากหลายจึงช่วยทำให้ผิวหน้าเนียน ไม่โบ๊ะ เนื้อคอนซีลเลอร์เนียนนุ่ม ช่วยพรางรอยหมองคล้ำใต้ตา ริ้วรอย และรอยสิวได้เป็นอย่างดี เผยผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญไม่ทำให้รูขุมขนอุดตัน เพราะไม่มีน้ำมันเป็นส่วนผสม สาวผิวบอบบางจึงใช้ได้อย่างมั่นใจค่ะ

ประเภท คอนซีลเลอร์แบบครีม ( Cream Concealer )
การใช้งาน ปกปิดริ้วรอย รอยคล้ำใต้ตา รอยดำ รอยแดง, ปรับสีผิวให้สว่างอย่างเป็นธรรมชาติ
จำนวนเฉดสี 6 เฉดสี
ปริมาณ 6.8 g.
ราคา 249 บาท

ซื้อสินค้าได้ที่ Shopee | Lazada


Wet n Wild Photo Focus Concealer

ของมันต้องมี! รวม 10 คอนซีลเลอร์ตัวท็อป ปกปิดเนียน ถูกและดีประจำปี [wpsm_custom_meta type=date field=year] 10

ราคา 299 บาท

คุณสาว ๆ คนไหนเป็นสาวถ่ายรูป ที่ไม่อยากถ่ายให้หน้าลอยหรือขาวเกินเบอร์เชิญทางนี้ค่ะ! เพราะคอนซีลเลอร์แบรนด์ Wet n Wild รุ่นนี้มีคุณสมบัติเด่นที่จะไม่สะท้อนแสงแฟลชเวลาถ่ายรูป ทำให้ถ่ายภาพได้ทุกสภาวะแสง เนื้อครีมเนียนนุ่ม แต่บางเบา ปกปิดริ้วรอยได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมอำพรางรอยแดง จุดด่างดำ รอยคล้ำใต้ตาอย่างเป็นธรรมชาติ

ประเภท คอนซีลเลอร์แบบน้ำ ( Liquid Concealer )
การใช้งาน ปกปิดริ้วรอย รอยดำ รอยคล้ำใต้ตา
จำนวนเฉดสี 2 เฉดสี
ปริมาณ 8.5 g.
ราคา 299 บาท

ซื้อสินค้าได้ที่ Shopee 


L’OREAL PARIS True Match Concealer

ของมันต้องมี! รวม 10 คอนซีลเลอร์ตัวท็อป ปกปิดเนียน ถูกและดีประจำปี [wpsm_custom_meta type=date field=year] 11

ราคา 299 บาท

คอนซีลเลอร์ที่เป็นมากกว่าคอนซีลเลอร์ ใช้ได้กับทุกส่วนบนใบหน้า เป็นเนื้อลิควิดแบบบางเบา ที่ช่วยปกปิดรอยแดงจากสิว รอยดำ รอยคล้ำใต้ตาได้อย่างเรียบเนียน มาพร้อมสารบำรุงให้ผิวหน้าชุ่มชื้น การันตีการปกปิดยาวนานถึง 18 ชั่วโมง เป็นคอนซีลเลอร์ที่มีมากกว่าการปกปิด เพราะช่วยปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมเป็นไฮไลท์ อายไพร์เมอร์ช่วยปรับสีของเปลือกตาให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีให้เลือกถึง 6 เฉดสี เพื่อผิวสวยเนียนไร้ที่ติ จุดเด่นของอีกหนึ่งอย่างคือมีส่วนผสมของคาเฟอีน ที่จะช่วยปรับรอยคล้ำใต้ตาให้สว่างสดใสขึ้นภายใน 4 สัปดาห์

ประเภท คอนซีลเลอร์แบบน้ำ ( Liquid Concealer )
การใช้งาน ปรับสีผิวให้สว่างสดใส ปกปิดรอยแดง รอยดำ รอยคล้ำใต้ตา
จำนวนเฉดสี 6 เฉดสี
ปริมาณ 6.8 ml.
ราคา 299 บาท

ซื้อสินค้าได้ที่ Shopee 


เป็นยังไงกันบ้างคะสาว ๆ คอนซีลเลอร์แต่ละรุ่นล้วนเป็นคอนซีลเลอร์ตัวท็อป ยอดฮิตที่ครองใจสาว ๆ และโดดเด่นในเรื่องการปกปิดทั้งนั้น ซึ่งก่อนซื้อคอนซีลเลอร์อย่าลืมเช็คสภาพผิวของตัวเองก่อนนะคะ ว่าผิวของเราเหมาะกับคอนซีลเลอร์ชนิดไหน และต้องการแก้ไขปัญหาผิวจุดไหนมากที่สุด เพื่อทีเราจะได้คอนซีลเลอร์ที่ใช่และมีประสิทธิภาพเหมาะกับเรามากที่สุดนั่นเอง ลองไปเลือกกันดูนะคะ สำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อนค่า

Dearzuffi
We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Top Best Brand สุดยอดแบรนด์ที่ดีที่สุด
Logo